Cộng đồng mạng

9x xinh đẹp như mỹ nhân Hàn ở Hải Dương

Sở hữu vẻ xinh đẹp ngọt ngào, cô nữ sinh 9x- Vũ Thùy Dương (Dương Kun) dễ làm người khác hiểu nhầm là một nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực giải trí tới từ xứ sở kim chi

Vũ Thị Thuỳ Dương sinh năm 1999, ở Hải Dương, là một gương mặt khá nổi trên mạng xã hội.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nên trang mạng xã hội của Thùy Dương thu hút một lượng lớn "fan" hâm mộ, là người mẫu chụp hình khá đắt show cho các hoạt động của tuổi teen.

Thùy Dương có sở thích hát, múa và chụp hình. Chính vì vậy, cô nàng tham gia vào khá nhiều hoạt động của giới trẻ và phong trào đoàn thể.

Chia sẻ với Thế giới trẻ về việc mạng xã hội được nhiều người quan tâm, Thùy Dương tâm sự: “Bản thân mình cũng thấy bất ngờ khi những hình ảnh của mình được mọi người yêu mến, có thể mọi người thấy mình hòa đồng, vui tính, nên may mắn nhận được sự quý mến của mọi người".

"Được nhiều người dõi theo mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nhưng đôi lúc cũng có gặp phiền toái trong việc tài khoản Facebook bị kẻ gian hack."- Thùy Dương cho hay.

Chia sẻ về dự định tương lai, 9x Hải Dương cho biết Thùy Dương mong muốn được đi du học và trải nghiệm cuộc sống ở nhiều đất nước trên thế giới, sau đó cô nàng sẽ về Việt Nam lập nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.

Tác giả bài viết: Đông Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP