Xã hội

9X xinh đẹp biến dạng toàn bộ gương mặt do bị chồng tẩm xăng đốt

Dân mạng hiện không khỏi xót xa khi biết tin chị Hoàng Thị Trang (26 tuổi) bị bỏng toàn thân, khuôn mặt biến dạng do bị chồng tẩm xăng thiêu sống.

Mới đây, sự việc chị Hoàng Thị Trang (26 tuổi, quê Yên Bái) bị chồng là anh Phạm Trọng Pháp (33 tuổi, quê Hưng Yên) tẩm xăng lên cả hai người, châm lửa đốt do mâu thuẫn trở thành tâm điểm chú ý.

Em gái ruột của chị Trang - chị Hoàng Thị Nhung - đã chia sẻ câu chuyện này: "Chị gái mình từ một người vợ chắt chiu, chăm lo cho gia đình, một mình nuôi hai đứa con nhỏ giờ nằm một chỗ, khuôn mặt biến dạng, bỏng toàn thân chỉ vì người chồng cờ bạc, tẩm xăng đốt".

Tai nạn kinh hoàng

Theo bà Lê Thị Vân - mẹ chị Trang, con gái lấy chồng từ năm 2009. Hiện chị có hai con nhỏ, một bé 7 tuổi, một bé lên 9, đang sống ở Hưng Yên.

Chị Trang hiện bị biến dạng toàn bộ khuôn mặt.

Do mâu thuẫn, chị Trang muốn ly hôn chồng, đã ra tòa nhiều lần. Ngày 16/12/2016, gia đình hai bên có gặp gỡ để hòa giải, giúp vợ chồng chung sống hòa thuận và cùng nuôi dạy con.

Trước đó, anh Pháp - chồng chị Trang - nhiều lần tẩm xăng dọa giết, lột quần áo của vợ đánh đập dã man. Không muốn sống trong cảnh bị hành hạ, chị làm đơn ly hôn, song không được chấp nhận.

Nhớ lại ngày hôm đó, bà Vân không khỏi bàng hoàng cho hay khoảng 15h30 ngày 16/12/2016, sau khi họp gia đình, anh Pháp nhốt vợ vào phòng riêng, khóa trái cửa, tẩm xăng lên cả hai và châm lửa đốt.

"Tôi hoảng quá la hét kêu cứu, ngọn lửa lớn bùng cháy cùng tiếng kêu thảm thiết của con. Hàng xóm xung quanh dập lửa, cứu được con bé ra ngoài", người mẹ đau xót nói.

Ngọn lửa thiêu rụi ngôi nhà, khiến hai vợ chồng đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chị Trang được mẹ và em gái đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê, khuôn mặt biến dạng hoàn toàn, cơ thể bị bỏng 65%.

Sau 4 tháng điều trị và hơn 3 cuộc phẫu thuật tại viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác, người phụ nữ 26 tuổi mới qua cơn nguy kịch. Song khuôn mặt, tay chân và phần da khắp cơ thể của chị khó có thể phục hồi.

Theo các bác sĩ Viện bỏng quốc gia ở Hà Nội, chị Trang đã qua cơn nguy kịch, nhưng khả năng phục hồi không nhiều. Phần da trên cơ thể bị hoại tử gần hết, rất khó có thể tự sản sinh.

Hiện cần theo dõi thêm tình hình, ít nhất phải tiến hành trên 10 cuộc phẫu thuật, cô gái này mới có thể nói và tay cầm nắm được.

Còn nước còn tát

Bà Vân đau xót, giọng nghẹn đắng, ứa nước mắt khi nhớ lại ngày kinh hoàng con gái bị chồng tẩm xăng thiêu sống. Người mẹ bán ruộng vườn, vay mượn họ hàng dồn tiền chữa trị cho con.

Hiện chỉ có một mình bà tuổi đã cao chăm sóc cho con gái tại bệnh viện. Hàng ngày, nước mắt bà vẫn rơi khi nhìn thấy con đau đớn.

Song còn nước còn tát, người mẹ luôn tìm cách chạy chữa với mong muốn chị Trang lành lặn để tiếp tục sống và nuôi hai đứa con nhỏ.

Chị Trang tỉnh lại sau đau đớn người chồng đã gây ra.

Nhắc lại chuyện chồng tưới xăng đốt, chị Trang không khỏi sợ hãi, cùng những cơn ác mộng mỗi khi ngủ và sáng thức dậy nhìn vào gương mặt mình.

Chị bảo lấy chồng sớm khi không tìm hiểu kỹ là sai lầm lớn nhất của cuộc đời.

Giờ đây, khi chuyện đã rồi, người mẹ hai con giận chồng đã ra tay ác độc, song vẫn tha thứ cho anh vì người chết nghĩa là trả hết tội.

Từ khi xảy ra vụ việc, mẹ con chị Trang thường xuyên được các nhà hảo tâm và y bác sĩ hỏi han, giúp đỡ.

Hàng ngày, chị được mẹ chăm bẵm, lo cho từng bữa ăn giấc ngủ. Mọi sinh hoạt từ ăn uống, tắm rửa đều do mẹ hỗ trợ.

Trải qua thảm kịch kinh hoàng, người phụ nữ 26 tuổi vẫn luôn mạnh mẽ: "Tôi chỉ mong sao được phẫu thuật để sớm phục hồi, có thể lao động, tìm được việc làm để nuôi mẹ và các con, bớt đi gánh nặng cho gia đình".

Chiều 26/4, đại diện công an huyện Ân Thi (tỉnh Hưng Yên) cho Zing.vn biết ngày 16/12/2016, trên địa bàn thôn Lưu Xá, xã Hồ Tùng Mậu, Ân Thi, Hưng Yên xảy ra một vụ án là anh Phạm Trọng Pháp bị gia đình chị Hoàng Thị Trang tố cáo dùng xăng tẩm đốt vợ.

Anh Pháp một tuần sau sự việc đã mất nên không thể lấy được lời khai. Qua hồ sơ, giữa chị Trang và chồng xảy ra mâu thuẫn, vụ án trong quá trình điều tra.

Tuy nhiên theo Khoản 7, Điều 107, Luật tố tụng hình sự người gây ra hậu quả đã chết không thể khởi tố được.

Tác giả bài viết: Kiều Trang - Ảnh: Anh Hải

Nguồn tin:

  Từ khóa: khuôn mặt ,toàn thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP