Cộng đồng mạng

9X xinh đẹp bị nhận nhầm là nhân vật trong clip 'nóng' ở tiệm trà sữa lên tiếng xin cư dân mạng 'buông tha' mình và bạn trai


''Bạn trai em cũng gặp kha khá rắc rối, ví dụ như là bị dọa nạt rồi bị chửi bới, khiếm nhã nhiều lắm. Em mong cộng đồng mạng nên xem xét kĩ mọi chuyện, giúp em lấy lại danh dự''.

Sáng nay, vụ việc cặp đôi nam nữ ”ân ái” lộ liễu ở một tiệm trà sữa tại Thái Nguyên đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mặc dù trước đó, đã có vô số vụ việc thân mật ở nơi công cộng bị tiết lộ nhưng nhiều người nhận xét, đôi trẻ này còn có những hành động táo bạo hơn cả những cặp đôi trước đó xuất hiện trên mạng xã hội.

(Ảnh cắt từ màn hình)

Ngay sau khi đoạn clip đã xuất hiện đã nhanh chóng được chia sẻ tràn lan trên các diễn đàn, fanpage và nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận. Hiện tại, trên mạng xã hội đang xuất hiện 2 luồng ý kiến. Một bên lên án kịch liệt hành vi phản cảm của đôi trẻ, một bên lại tỏ ra bức xúc với những người đã đăng tải những đoạn clip nói trên.

Giữa dòng dư luận đó, có một câu chuyện ”bi hài” đã xảy ra, khi một nữ sinh ở tận Hải Phòng bị nhận nhầm là cô gái trong clip. Được biết, cả hai cô nàng đều có tên là T.K.L, đều sở hữu gương mặt xinh xắn, với mái tóc ngang vai na ná nhau. Vì thế đã gây ra hiểu nhầm không đáng có. Sự hiểu nhầm này đã khiến cuộc sống của nữ sinh này bị đảo lộn hoàn toàn.

T.K.L - cô nàng bị nhận nhầm trong clip gây ồn ào trên

Trao đổi với chúng tôi, K.L cho biết: ''Lúc mới biết tin thì em khá sốc vì bỗng nhiên bị những người xa lạ lao vào chửi rủa vô cớ. Lúc ấy em hoảng lắm, cũng định khóa Facebook. Nhưng nghĩ lại thì em nên đối mặt với nó. Em chả làm gì sai cả nên em không sợ”.

Sau đó, cô nàng đã viết hẳn một bài đính chính trên trang cá nhân, khẳng định mình ở Hải Phòng, còn cô gái kia thì ở Thái Nguyên. K.L cũng cầu xin cư dân mạng hãy ”buông tha” cô cùng bạn trai. Tuy nhiên, bài viết này sau đó đã bị report và biến mất.

Bạn trai của K.L cũng bị cư dân mạng chửi bới vì nhầm lẫn

”Bạn trai em cũng gặp kha khá rắc rối, ví dụ như là bị doạ nạt rồi bị chửi bới, khiếm nhã nhiều lắm. Em mong cộng đồng mạng nên xem xét kĩ mọi chuyện, giúp em lấy lại danh dự”.

Bây giờ 2018 rồi, thì cái sự thích thể hiện tình cảm nơi công cộng nó không quá khắt khen như những năm trước nữa. Giới trẻ thể hiện ra là tốt, nhưng phải đúng chừng mực và không vượt quá thuần phong mĩ tục” - K.L cho biết thêm.

Được biết, sự việc diễn ra tại quán trà sữa Tocotoco nằm trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Liên hệ qua trang fanpage của cửa hàng trà sữa này thì được một nhân viên quản lý trang cho biết, ngay trong đêm qua (2/8) phía cửa hàng đã trực tiếp tìm những facebook có hình ảnh trên để nhờ gỡ và xoá clip. “Từ một việc nhỏ lại gây thành 1 việc lớn và chắc chắn ảnh hưởng hai bên. Rất mong sự chia sẻ của khách hàng”, vị quản lý trang fanpage chia sẻ.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP