Cộng đồng mạng

9X ung thư máu ước mơ chụp ảnh bên hồ sen qua đời

Liễu Như Quỳnh (26 tuổi, quê Lạng Sơn) - cô gái từng được cư dân mạng giúp thực hiện ước mơ chụp ảnh bên hồ sen - qua đời vào đêm 9/1.

Sáng 11/1, một người bạn của Như Quỳnh xác nhận thông tin trên. Có mặt tại gia đình lo hậu sự cho bạn, người bạn này cho biết Như Quỳnh mất vào đêm 9/1, sau 4 năm chống chọi căn bệnh ung thư máu.

Nguyễn Thành - hàng xóm của Quỳnh - cho biết cô gái lạc quan này an nghỉ tại nghĩa trang quê nhà.

Dân mạng chia sẻ hình ảnh cô gái ung thư máu qua đời. Ảnh chụp màn hình.

Hình ảnh cô gái 9X nở nụ cười tươi được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng, kèm những dòng tâm sự tiếc thương. Trên trang cá nhân của Như Quỳnh, bạn bè và cộng đồng mạng gửi lời chia buồn đến gia đình cô.

"Một cô gái mạnh mẽ đầy nghị lực sống, tôi vô cùng cảm phục bạn. Dù chưa một lần gặp mặt nhưng tôi ấn tượng với bạn lắm, còn nhiều điều muốn nói mà thấy nghẹn đắng... Mong Quỳnh an nghỉ nhé!", bạn Minh Hiền viết.

Trước đó, 9X Lạng Sơn là nhân vật trong bộ ảnh cưới hai cô gái ung thư bên hồ sen, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Quỳnh biết mình bị ung thư máu sau khi sinh con 4 tháng. Cô chán nản, suy sụp nhưng nhờ chồng giúp đỡ, 9X đã chiến đấu suốt 4 năm với bệnh tật.

Như Quỳnh (áo đỏ) là cô gái lạc quan được dân mạng yêu mến. Ảnh: FBNV.

Quỳnh từng tâm sự với Zing.vn: "Sau 7 năm bên nhau, tài sản quý giá nhất của vợ chồng mình là hai đứa con và tình yêu không thay đổi. Từ lúc bị bệnh, chồng chưa rời xa mình, tối nào cũng bóp chân tay cho vợ. Mình ngủ say, anh mới chợp mắt. Chồng con chính là động lực lớn nhất giúp mình vượt qua khó khăn, đau đớn”.

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP