Pháp luật

9X tử vong khi chạy vào rừng trốn cảnh sát

Thấy cảnh sát vây bắt những người cá độ đá gà, một thanh niên bỏ chạy vào rừng phòng hộ ven biển ở Sóc Trăng rồi thiệt mạng.

Sáng 19/4, gia đình anh Ong Quốc Khải (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) lo hậu sự cho thanh niên này và không yêu cầu cơ quan chức năng giám định tử thi.

Thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết chiều một ngày trước, Công an thị xã Vĩnh Châu phá điểm cá độ đá gà ở xã Vĩnh Hải. Khi thấy công an, Khải cùng một số người bỏ chạy.

Khu rừng phòng hộ ở xã Vĩnh Hải - nơi Ong Quốc Khải chạy vào để trốn cảnh sát và thiệt mạng. Ảnh: Thanh Chi.

Vài giờ sau, do không thấy Khải về nhà, gia đình đi tìm thì phát hiện anh này nằm chết trong rừng phòng hộ, cách nơi cảnh sát bắt cá độ đá gà khoảng 1 km. Theo gia đình, Khải có tiền sử bệnh cao huyết áp.

Lãnh đạo Công an thị xã Vĩnh Châu nói rằng Khải là con trai của một người có mặt trong khu vực cá độ đá gà. Thanh niên này đi theo cha và bỏ chạy khi thấy cảnh sát.

Tang vật công an thu giữ tại sới bạc là 3 con gà nòi và trên 4 triệu đồng. 13 người liên quan được cảnh sát thẩm vấn để xác định hành vi và mức độ vi phạm.

Xã Vĩnh Hải (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP