Cộng đồng mạng

9x Nghệ An tự tin "rước" 13 hình xăm dạo phố

Sở hữu trên thân mình 13 hình xăm ấn tượng, Đậu Thị Kim Thoa coi đó giống như những món đồ trang sức giúp cô tự tin hơn mỗi khi ra đường.

Khoác lên mình hình xăm đầu tiên khi mới 17 tuổi, hiện giờ Đậu Thị Kim Thoa (Kim Ty) - sinh năm 1993, đã sở hữu cho riêng mình 13 sản phẩm nghệ thuật trên cơ thể mình.

Cô gái có quê gốc tại Nghệ An (vào Tp.HCM sống cùng ông bà ngoại từ nhỏ) đã bén duyên với những hình xăm từ khi còn tấm bé.

Kim Thoa tiết lộ, ngày còn nhỏ cô rất thích mua kẹo cao su vì trong chiếc kẹo đó có một miếng dán nhỏ có thể dính lên tay trông rất ngộ nghĩnh. Mỗi khi có được một hình dán mới, Kim Thoa lại đi khoe khắp nơi với bạn bè trong xóm.

Đến năm 17 tuổi, cô đã có một hình xăm thực sự với 3 ngôi sao trên cánh tay trái với mong muốn sẽ gặp được nhiều may mắn.

Và đến bây giờ, Kim Thoa đã có 13 hình xăm với nhiều hình xăm trên khắp cơ thể mình như ở đùi phải, 2 cánh tay, trên ngực...

“Với mình, hình xăm như những món trang sức quý giá mà đi đâu mình cũng được diện ra đường.

Hình xăm khiến mình tự tin hơn, mình vui khi mỗi lần xuất hiện, chỉ cần nhìn những hình xăm là mọi người sẽ nhận ra và gọi tên mình” - Kim Thoa chia sẻ.

Trong số những hình xăm trên cơ thể, Kim Thoa cảm thấy ưng ý nhất là hình gương mặt của một cô gái bên phía đùi phải. Để đầu tư cho hình xăm này, Kim Thoa đã phải dành ra 8 giờ đồng hồ ngồi chịu đau mới hoàn thành được tác phẩm.

Hiện tại, Kim Thoa đang làm công việc quản lý tại một tiệm xăm. Nhưng không dừng lại ở đó, cô gái này cũng đang dồn nhiều tâm sức để học hỏi với mong muốn trở thành một thợ xăm trong tương lai không xa.

Tác giả: La La

Nguồn tin: Báo Đại lộ

  Từ khóa: 13 hình xăm ,9X Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP