Cộng đồng mạng

9X Nghệ An hát về Hà Nội gây thương nhớ

Không chỉ điển trai, giọng ca tuổi 20 quê Nghệ An khi hát về thủ đô Hà Nội khiến người yêu nhạc nhớ nhung xao xuyến.

Trần Mạnh Đạt, chàng trai sinh ra tại thành phố Vinh, Nghệ An đang làm nao lòng cộng đồng mạng với giọng hát ngọt ngào, ấm áp qua ca khúc “Giọt nhớ Hà Nội”.

Chỉ một thời gian ngắn, bản video lyric qua sự thể hiện của Mạnh Đạt update trên mạng xã hội Facebook đã đạt hơn 11 nghìn lượt nghe và gần 200 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng cùng hàng trăm bình luận khen ngợi.

Giọng hát ngọt ngào của Mạnh Đạt.

Người yêu nhạc dành những lời bình luận, lời khen chân thành dành cho Đạt: “Bài hát hay, giọng Mạnh Đạt ngọt ngào, ấm áp, em đã lột tả được những gì mà ông nội, nhạc sỹ Mạnh Chiến và nhà thơ OH - Minh Huyền gửi gắm vào đứa con yêu của mình”, “Cháu thể hiện bài của ông nội hay lắm Đạt ơi”, “Hay quá”, “Hát ngọt ngào quá xứ Nghệ tôi ơi”…

“Giọt nhớ Hà Nội” cũng chính là bài hát được phổ nhạc bởi ông nội của Đạt là nhạc sỹ Mạnh Chiến, từ bài thơ của nhà thơ OH - Minh Huyền. Đạt chia sẻ: “Bài hát này được ông nội viết để tặng mình, nhằm giúp mình thể hiện tốt và biết thêm về nhiều dòng nhạc, ngoài dòng nhạc ballad và R&B mà mình đang theo đuổi”…

Mạnh Đạt. Ảnh: NVCC

Mạnh Đạt đam mê ca hát từ thời còn là học sinh cấp 2, lại có ông nội là nhạc sỹ nên âm nhạc đã ngấm vào chàng trai này từ lâu. Hiện, Đạt đang theo học Thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, cũng là “hạt nhân” văn nghệ của trường.

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP