Cộng đồng mạng

9X Nghệ An gây bão dân mạng với hình ảnh đẹp xuất thần ngay cả khi nhem nhuốc sửa xe

Khi không cười thì lạnh lùng, bụi phủi, khuôn mặt nhem nhuốc vì dầu xe máy. Thế nhưng, chàng trai này lại khiến nhiều cô gái phải ngoảnh lại nhìn lần nữa vì quá điển trai.

Con trai châu Á nhìn sơ qua thì có vẻ na ná giống nhau nhưng thật ra mỗi nơi lại mang một vẻ đẹp rất đặc trưng. Nếu như con trai Hàn Quốc có nét gì đó thư sinh, con trai Hong Kong thì lúc nào trông cũng mơ mộng như những tài tử điện ảnh thì con trai Việt Nam lại nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai hiền lành, đáng yêu, dễ mến.

Mới đây, dân mạng vừa tìm ra một chàng trai người Việt với ngoại hình vô cùng lôi cuốn. Chỉ với một vài tấm ảnh đời thường của chàng trai này khi đang sửa xe cho khách, khuôn mặt đầy bụi bẩn vì dầu xe thế nhưng lại khiến tất cả mọi người phải ngắm nhìn vì quá điển trai.

Những hình ảnh nhem nhuốc của chàng trai này thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng

Được biết nam sinh này có tên là Phạm Ngọc Anh, quê Nam Đàn – Nghệ An, sinh năm 1997. Hiện tại, Ngọc Anh đang theo học một trường trung cấp nghề tại Buôn Mê Thuật. Bên cạnh việc học nghề sửa chữa ô tô, nam sinh 9X được biết đến nhiều hơn với vai trò là người mẫu tự do.

Cận cảnh khuôn mặt của chàng hot boy sửa xe đang gây 'bão' mạng

Cụ thể khi mới đi học Trung cấp nghề, Ngọc Anh đã được chính người anh trai của mình mời làm người mẫu ảnh cho shop quần áo. Nhờ đó mà anh chàng đã nhận được sự chú ý của nhiều nơi, nhận được nhiều lời mời làm mẫu và chính thức lấn sân sang lĩnh vực này từ tháng 6 năm 2017.

Nói thêm về vấn đề này Ngọc Anh kể: 'Thật ra trước kia mình không hề có ý định làm mẫu ảnh gì cả. Nhưng sau này anh trai mình mời mình tham gia chụp, ban đầu mình chỉ nhận chụp cho qua thôi. Sau này nhiều người biết đến họ mời mình tham gia làm mẫu cho họ.

Mình cũng ngại ngùng nhưng rồi tiếp nhận lời mời đó. Mình chụp thì không biết tạo dáng sao cho đẹp và số tiền họ trả cũng không đủ cho mình trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, sau này mình nhận nhiều hơn và cũng vì thế mình biết cách tạo dáng với ống kính hơn, thu nhập cũng khá hơn.'

Mặc dù đang theo học ngành sửa chữa ô tô, nhưng Ngọc Anh thừa nhận là bộ ảnh nhem nhuốc sửa xe bên trên chỉ là bộ ảnh chụp chơi chứ không phải là anh chàng sửa xe thật. Nhưng không ngờ rằng, bộ ảnh đó lại có sức hút ghê gớm đến vậy. Bạn bè và người quen của anh chàng trêu đùa rằng, đây chính là hình ảnh của chính anh chàng trong tương lai sau khi học xong.

Ngọc Anh sở hữu làn da trắng sáng, sống mũi cao đẹp chuẩn 'soái ca'

Sở hữu thân hình khá cân đối (cao 1m75, nặng 70kg) cùng với làn da trắng sáng và sống mũi cao, Ngọc Anh luôn thu hút mọi người mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Nhiều bạn trẻ khi nhìn thoáng qua Ngọc Anh thì cứ ngỡ diễn viên Huỳnh Anh vì có nhiều nét tương đồng.

'Thú thật nhiều lúc đi chơi hay đi café cùng bạn bè nhiều người cứ ngỡ mình là anh Huỳnh Anh nên lại hỏi. Nhưng rồi mới ngã ngửa là không phải. Bạn bè mình cũng hay trêu mình là người nổi tiếng, những lúc như vậy mình cũng ngại vì thật ra mình chỉ là người bình thường thôi.' Ngọc Anh chia sẻ.

Anh chàng còn 'thi thoảng' bị nhầm là nam diễn viên, ca sĩ Huỳnh Anh

Bật mí về người yêu của bản thân, Ngọc Anh cho biết, hiện tại vẫn chưa tìm được ý chung nhân. Đây có lẽ là tín hiệu 'mở' cho các cô gái muốn làm dâu xứ Nghệ.

Khoảnh khắc hài hước của anh chàng khi tham dự trào lưu 'biến đổi nhan sắc'

Hãy cùng ngắm vẻ điển trai của nam sinh này nhé:

Tác giả: Hoàng Vũ

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP