Pháp luật

9X giết người sau va chạm giao thông lĩnh 2 năm tù

Sau va chạm giao thông, Hồ và Hiếu cự cãi rồi thách thức đánh nhau. Trong lúc bị Hiếu dùng mũ bảo hiểm tấn công, 9X đã cầm dao đâm nạn nhân 3 nhát dẫn đến tử vong.

HĐXX tuyên án bị cáo Nguyễn Ngọc Hồ Sau 2 ngày xét xử và nghị án, TAND TP.HCM tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Hồ 2 năm tù về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Sau 2 ngày xét xử và nghị án, sáng 21/7, TAND TP.HCM tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Hồ (20 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang, làm nghề phụ hồ) 2 năm tù về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Trước đó, đại diện VKSND đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo này mức án từ 7-8 năm tù về tội Giết người.

Bị cáo Nguyễn Ngọc Hồ tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Tại tòa, Hồ thành khẩn khai nhận mọi hành vi phạm tội. "Bị cáo xin được gửi đến gia đình bị hại lời xin lỗi, thật sự bị cáo không muốn gây ra cái chết của Hiếu. Bị cáo cũng muốn xin lỗi chính gia đình mình", 9X nói lời sau cùng trước khi HĐXX nghị án.

Theo cáo trạng, khoảng 22h45 ngày 8/3/2016, khi Hồ chở Phú lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP.HCM) thì xảy ra va chạm giao thông với Nguyễn Văn Hiếu (19 tuổi) dẫn đến mâu thuẫn giữa hai bên.

Sau đó, Hồ nhờ Phú chở về vì cảm thấy mệt. Chạy được một đoạn thì Phú dừng xe để đi vệ sinh. Lo sợ bị Hiếu đuổi đánh, Hồ mở cốp xe lấy một con dao, Phú nhặt 2 cục đá để phòng vệ. Nhưng khi thấy Hiếu chở bạn chạy đến thì Phú vứt đá bỏ chạy.

Sau đó, Hiếu đạp vào người Hồ thì bị Hồ dùng dao tấn công lại. Hiếu liền dùng mũ bảo hiểm đánh vào người Hồ tới tấp. Cùng lúc, thanh niên đi cùng Hiếu cầm một khúc gỗ lao vào tấn công Hồ. Trong lúc hoảng loạn Hồ cầm dao đâm trúng Hiếu 3 nhát.

Hiếu được bạn đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước lúc nhập viện. Sau cuộc ẩu đả bị cáo Hồ cũng bị 21% thương tật.

Kỳ Hoa

Tác giả: Kỳ Hoa

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sau va chạm ,9X ,giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP