Đẹp

9X giảm 13 kg, vòng eo 57 cm không cần kiêng tinh bột

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, không kiêng tinh bột, Trần Bích Hạnh vẫn giảm 13 kg, sở hữu vòng eo 57 cm đáng mơ ước sau 2 năm.

Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993) sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với số đo 3 vòng nóng bỏng 88-57-90 cm hiện tại, ít ai biết 9X từng giảm 13 kg (từ 66 kg xuống 53 kg), lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc sau 2 năm khổ luyện.

Dưới đây là chia sẻ của Bích Hạnh về chế độ dinh dưỡng và phương pháp tập luyện cùng Zing.vn:

Về phương pháp tập luyện, tôi tìm hiểu những bài tập trên mạng và bạn bè tư vấn. Từ đó, lập cho mình chế độ tập phù hợp và duy trì đến bây giờ. Tôi chia thành 2 dạng bài tập chủ yếu cho phần thân trên và phần thân dưới cơ thể, để tách biệt các nhóm cơ và có sự nghỉ ngơi thích hợp.

Trần Bích Hạnh trước và sau 2 năm tập gym.

Tôi dành ít nhất 2 ngày/tuần tập thân dưới và tập trung vào mông, đùi. Đó cũng là phần tôi đang cố gắng cải thiện nhất. Mỗi tuần, tôi có một ngày cho cơ thể nghỉ ngơi. Nếu các bạn muốn cơ thể khoẻ mạnh và gọn gàng, lời khuyên của tôi là đừng quá chú ý đến cân nặng và không được lười biếng.

Một tuần tôi tới phòng tập 6 buổi với thời gian 120 phút/ngày. Ngoài tập gym, tôi tập thêm boxing. Nó rất tốt trong việc thư giãn, giảm stress và đặc biệt giúp giảm mỡ vùng bụng.

Về chế độ dinh dưỡng, theo tôi 70% hiệu quả đến từ cách bạn ăn uống mỗi ngày. Tôi không chọn những chế độ ăn như LowCarb, Das hay Detox vì những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và khá tiêu cực.

Theo 9X, chế độ dinh dưỡng chiếm 70 % hiệu quả.

Tôi lựa chọn chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Tôi thấy khá thoải mái và quan trọng nhất là có thể theo được thời gian dài.

Chế độ ăn của tôi chủ yếu là chất xơ, đạm và tinh bột. Tinh bột vô hại trong việc giảm cân vì quan trọng bạn nạp bao nhiêu và nạp như thế nào. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng thêm thực phẩm chức năng như whey protein và vitamin để đạt hiệu quả cao trong luyện tập, cải thiện sức khoẻ toàn diện.

Tác giả bài viết: Độc giả Trần Bích Hạnh - Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP