Cộng đồng mạng

9X gặp rắc rối khi sở hữu bộ siêu nhân mạ vàng 100 triệu đồng

Là người Việt Nam đầu tiên sở hữu bộ siêu nhân Gao King mạ vàng có giá hơn 100 triệu đồng, Khoa Trường cho biết cậu bị dân mạng chỉ trích vì thú chơi quá tốn kém.

Siêu nhân Gao là nhân vật được thế hệ 8X, 9X yêu mến. Ngoài việc thần tượng, các bạn trẻ thậm chí còn có sở thích sưu tầm mô hình. Mới đây, bộ sưu tập Gao King mạ vàng của chàng trai Lâm Đồng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng bởi sự độc đáo và giá trị đắt đỏ của nó.

Theo đó, cậu khiến không ít người ghen tỵ khi còn sở hữu hàng chục mô hình siêu nhân, trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chàng trai sở hữu bộ siêu nhân Gao mạ vàng giá trị thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thú chơi quá xa xỉ?

Bên cạnh sự ngưỡng mộ đam mê cũng như khả năng chịu chi cho sở thích, chàng trai này hiện còn bị nhiều người chỉ trích, cho rằng thú chơi quá lãng phí, xa xỉ.

Chủ nhân bộ sưu tập là Nguyễn Thanh Khoa Trường, 22 tuổi, quê Lâm Đồng. Cậu đang là sinh viên Đại học Dallas Baptist, Mỹ.

9X cho Zing.vn biết sau khi các mô hình siêu nhân Gao mạ vàng được chia sẻ trên mạng, cậu gặp khá nhiều rắc rối, nhận không ít bình luận tiêu cực, lên án. Dân mạng cho rằng nam sinh phí phạm, thích khoe của khi bỏ một số tiền lớn để mua siêu nhân Gao.

Bộ sưu tập mô hình siêu nhân mạ bạc của Khoa Trường.

Trước những ý kiến trái chiều, Khoa Trường tỏ ra khá buồn. 9X tâm sự cậu thích siêu nhân từ nhỏ, đặc biệt là siêu nhân Gao. Đây chỉ đơn giản là thú vui giống như mọi người hay mua nước hoa, mỹ phẩm, giày dép, đổ cổ...

Chàng trai Lâm Đồng chia sẻ do đam mê nên cậu khó có thể lý giải vì sao lại bỏ số tiền lớn để sở hữu những mô hình siêu nhân.

Những sản phẩm Trường có hoàn toàn là tiền cậu tiết kiệm và làm thêm trong quá trình học tập ở nước ngoài. 9X có thể dành hàng giờ mỗi ngày chỉ để ngắm chúng.

Bộ sưu tập siêu nhân hàng trăm triệu đồng

Từ thời học cấp 2, Khoa Trường bắt đầu sưu tầm đồ chơi, mô hình siêu nhân các loại, nhẩm tính về giá trị về những mô hình đó không dưới 200 triệu đồng.

Từ mô hình đầu tiên bằng nhựa, chàng trai đã tiết kiệm tiền kinh doanh cùng bạn bè để mua những món đồ giá trị hơn. Tại Mỹ, cậu chơi thân với khá nhiều người bạn có chung sở thích.

Các mẫu siêu nhân của Trường được trưng bày trong phòng và thỉnh thoảng được cậu mang đến hội nhóm để giao lưu. Với thú chơi này, cậu được gia đình, bạn bè hoàn toàn ủng hộ.

Chàng trai 22 tuổi cho hay cậu thường nhờ bạn bè tìm mua ở nhiều nơi như Singapore, Thái Lan, Nhật Bản... và mất khoảng 2-3 tháng để có trong tay món đồ mình yêu thích. Bởi những bản hạn chế như Gao King mạ vàng, Gao Ikarus mạ bạc hay Gao gấu trúc… chỉ được sản xuất với số lượng rất ít.

Với phiên bản Gao Icarus mạ bạc được bán theo dạng gom tem phiếu trúng thưởng, do phải mua lại từ người sưu tập nên 9X mất rất nhiều công sức thuyết phục.

Mô hình siêu nhân mạ vàng có giá hơn 100 triệu đồng của chàng trai 22 tuổi.

Khoa Trường tiết lộ cậu hiện có hơn 100 mô hình siêu nhân, để cả ở Việt Nam và Mỹ.

Bộ sưu tập đắt giá nhất cậu nhờ một người đặt mua ở Singapore, có đầy đủ một set Gao mạ bạc full, một set Gao bản đen và một Gao gấu trúc, tính riêng ra là khoảng 170 triệu đồng.

Bộ Gao King mạ vàng Trường sở hữu có giá tới 86,6 triệu đồng, được mạ vàng 14K, đây là bản đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tính đến nay. Đó cũng là bộ cậu yêu thích nhất.

Anh Việt - chủ cửa hàng đồ chơi siêu nhân Gao, cuồng phong, Power Ranger - xác nhận Khoa Trường là khách hàng Việt Nam duy nhất sở hữu bộ siêu nhân Gao King mạ vàng.

Theo anh, để tìm mua được bộ siêu nhân này, người chơi cần bỏ khá nhiều tâm huyết và công sức. Việc muốn mua ngay rất khó, phải đặt trước ít nhất 4-6 tháng.

Bên cạnh đó, cửa hàng phải sang tận nước ngoài để tìm kiếm và sưu tầm. Anh Việt cho hay chính điều này làm cho giá trị của mô hình siêu nhân càng tăng cao.

Chủ cửa hàng tiết lộ thêm nhà thiết kế bộ siêu nhân Gao King mạ vàng chỉ sản xuất 30 bộ trên thế giới, phải là người may mắn mới có cơ hội sở hữu sản phẩm này.

Tác giả: Kiều Trang Ảnh: FBNV

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP