Xã hội

9 xe đầu kéo xếp thẳng hàng vượt 70 km đi rước dâu: Hé lộ danh tính chú rể

Người dân tỉnh Bình Dương bất ngờ khi chứng kiến 9 chiếc xe đầu kéo được trang trí hoa cưới, xếp thẳng hàng đi rước dâu.

Theo báo Người lao động, ngày 8/9, 9 xe đầu kéo vượt khoảng 70 km từ nhà chú rể ở thị xã Dĩ An, đến nhà cô dâu ở huyện Dầu Tiếng (cùng thuộc Bình Dương). Sau khi đón được dâu, đoàn xe trở về nhà chú rể rồi di chuyển ra nhà hàng tiệc cưới.

Được biết, đám cưới này của chú rể Trần Thế Hùng (35 tuổi, trước đây là tài xế container, hiện là chủ một cơ sở vận tải nhỏ) và cô dâu Ngô Thị Trúc Hoài (20 tuổi).

9 chiếc xe đầu kéo đi rước dâu ở Bình Dương gây xôn xao - Ảnh: NLĐ

Thợ chụp ảnh cho đám cưới này, cho biết dù di chuyển trên tuyến đường dài nhưng đoàn xe không gây ách tắc giao thông vì xe chỉ có đầu kéo, không có thùng container gắn phía sau.

Được biết, trong 9 chiếc xe đầu kéo đi rước dâu thì một số xe của chú rể, số còn lại là của bạn bè. Thấy cảnh rước dâu này, nhiều bác tài container trên đường phấn khích bóp còi liên hồi để chúc mừng.

Đây không phải là lần đầu tiên xe đầu kéo được dùng làm phương tiện trong lễ cưới, hỏi. Trước đó, lễ ăn hỏi diễn ra ngày 10/10/2017 tại đường Hùng Vương (phường Sở Dầu, Hải Phòng) đã gây xôn xao dư luận khi sử dụng dàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc màu trắng để đưa rước sính lễ.

Dàn xe 9 chiếc màu trắng có giá gần 10 tỷ đồng được dùng làm phương tiện đưa rước sính lễ này đã khiến người dân hai bên đường chú ý.

Được biết, cặp đôi trong đám ăn hỏi là Đức Trung và Nguyễn Huyền My (SN 1993). Cô dâu từng tham gia và đạt giải trong nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho học sinh, sinh viên.

Trao đổi trên VietNamnet, cô dâu Huyền My cho biết, gia đình nhà chồng cô làm kinh doanh vận tải, có khoảng 200 chiếc xe đầu kéo.

Do muốn ghi nhớ ngày trọng đại của hai vợ chồng cũng như tạo dấu ấn đặc biệt cho lễ đính hôn nên chú rể đã quyết định dùng xe đầu kéo mang sính lễ đến nhà gái.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP