Đẹp

9 mốt thời trang, làm đẹp có khả năng 'đi vào dĩ vãng' trong 2017

Sự xoay vòng thời trang đưa nhiều trào lưu cổ điển quay trở lại từ điển làm đẹp của các tín đồ.

1. Vòng cổ kim loại, vòng to bản thay thế choker dây mảnh

Vòng choker dây mảnh với các mặt đá nhỏ xinh là phụ kiện có mặt trong tủ quần áo của hầu hết các cô gái trong năm 2016. Nhưng sang 2017, món đồ xinh xắn này sẽ bị thế chân bởi các kiểu vòng kim loại cầu kỳ phối layer hoặc vòng cổ bản to cá tính.

2. Trang điểm tự nhiên lên ngôi, đánh khối kỹ càng "về vườn"


Kiểu makeup lớp nền dày, đánh khối kỹ, lông mày xếch sắc sảo sẽ bị thay thế bởi lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với mày rậm, mắt nude và má ửng hồng.

3. Tóc xù mì bị thế chân bởi tóc dợn sóng nước


Kiểu tóc xoăn xù bất ngờ hot trở lại sau thời gian dài "thất sủng" tuy nhiên không trụ hạng lâu trong từ điển thời trang. Tóc xoăn sóng duỗi, tỉa so le và chuyển màu tự nhiên sẽ tiếp tục "xưng vương" trong năm 2017.

4. Đồ nhung "lấn lướt" đồ denim


Chất liệu tưởng như thuộc về thời các bà các mẹ là nhung lại đang được nhiều hot girl, ngôi sao lăng xê nhiệt tình. Dự đoán các item chất nhung sẽ còn tiếp tục gây bão trong năm tới, đánh bật denim khỏi vị trí độc tôn.

5. Chân váy bút chì cổ điển thay thế chân váy xòe bồng

Chân váy xếp li và váy bút chì ôm dáng đang lấy lại vị thế sau sự "thống lĩnh" của váy xòe, váy tutu nhiều lớp. Ưu điểm của các loại váy xếp li, váy bút chì là dễ mix đồ, tôn dáng.

6. Váy ngủ hết thời trước mốt mặc bra táo bạo


Váy ngủ đắp ren từng là item "thần thánh" được hàng loạt sao nổi tiếng cưng chiều. Nay độ sexy, táo bạo sẽ được nâng lên một tầm mới khi váy ngủ bị thay thế bởi mốt mặc bra ra đường.

7. Áo dạ oversized bị thay thế bởi áo dạ vừa vặn dáng truyền thống


Những kiểu áo khoác với thiết kế cổ điển, vừa vặn được các nhà mốt lăng xê nhiều hơn áo lông, áo oversized trong năm 2017.

8. Các set đồ đơn giản có xu hướng phá cách hơn


Những set đồ đơn giản, thanh lịch kiểu phụ nữ Pháp đã chinh phục nhiều tín đồ thời trang năm 2016, tuy nhiên nếu muốn bắt kịp xu hướng, bạn nên suy nghĩ đến những lựa chọn phá cách và cá tính hơn năm nay.

9. Giày cao gót quay lại "đánh bật" sneaker


Sneaker độn đế là item "làm mưa làm gió" mùa mốt 2016 khi liên tục được các blogger nổi tiếng diện ra đường. Năm 2017, phong cách sport-chic cùng các mẫu giày thể thao sẽ tạm "nguội" để giày cao gót điệu đà "tái xuất".

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP