Số hóa

8 ứng dụng iPhone khiến giới trẻ phát cuồng

Trẻ trung, sáng tạo, tiện dụng và cực kỳ thú vị là điều có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất với giới trẻ ở các ứng dụng trên iPhone.

Snapchat là một trong những ứng dụng trên iPhone phổ biến nhất trong giới trẻ. Thuộc dạng ứng dụng tin nhắn, Snapchat tập trung vào việc chia sẻ hình ảnh và video tới bạn bè, người thân. Ảnh: BI.
Bên cạnh đó, những hiệu ứng độc đáo không thể tìm thấy trên ứng dụng khác của Snapchat cũng ghi điểm với người dùng. Ảnh: iMore.
Facetime là ứng dụng thoại video có sẵn trên iPhone, vừa miễn phí mà chất lượng lại tốt. Facetime kết nối người dùng thông qua mạng 3G hoặc Wi-Fi. Ảnh: BI.
Những bạn trẻ thường xuyên liên lạc với người thân qua Facebook chắc chắn không thể không biết Facebook Messenger. Đây là một ứng dụng iPhone giúp người dùng gửi tin nhắn rất nhanh mà không cần tới các nhà mạng di động. Ảnh: BI.
Ứng dụng Musical.ly tạo ra video hát nhép cho riêng mình đã trở thành trào lưu gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Hầu hết những video hát nhép này đều mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem. Ảnh: BI.
Hầu hết các bạn trẻ dùng iPhone đều sử dụng Instagram để chia sẻ hình ảnh. Ngày càng có nhiều ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ ảnh miễn phí với bạn bè nhưng điều này không làm giảm lãi suất người Instagram. Ảnh: BI.
Với Flipagram, bạn có thể ghép nhiều hình ảnh thành một video có độ dài khoảng 30 giây. Ảnh: Youtube.
Hơn nữa, đây còn là một mạng xã hội riêng dành cho mọi thành viên chia sẻ các thành phẩm của mình, tương tự với cách thức của Instagram. Ảnh: Gearfuse.
Nếu bạn đang tìm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiệu quả cho chiếc iPhone thì đừng bỏ qua PicPlayPost. Ứng dụng cho phép bạn chèn video, hiệu ứng, đặc biệt có thể ghép 4 đoạn video với nhau với thời lượng 60 giây. Ảnh: iTunes.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP