Đẹp

8 sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất tại Nhật Bản trong năm 2017

Chuyên trang Cosme vừa giới thiệu danh sách các sản phẩm làm đẹp được mua nhiều nhất trong năm qua tại Nhật.

Attenir Skin Clear Cleanse Oil

Đây là năm thứ hai dầu tẩy trang của Attenir chiến thắng hạng mục dầu tẩy trang được yêu thích nhất. Ưu điểm của sản phẩm này là không chứa cồn, dầu khoáng, hay paraben, thành phần được chiết xuất từ các loại dầu dịu nhẹ như dầu argan, dầu cọ, dầu hoa hồng… vừa tẩy trang sạch, vừa làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 340.000 đồng.

Transino Clear Wash

Sữa rửa mặt Transino được yêu thích không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia châu Á khác. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mà không gây khô da.

Giá tham khảo: 360.000 đồng.

Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng của Naturie chiết xuất từ hạt ý dĩ, vừa giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, vừa giúp bổ sung độ ẩm đã mất cho da.

Giá tham khảo: 130.000 đồng.

Albion Exage White Pure White Milk II

Sữa dưỡng của Albion được đánh giá cao ở khả năng làm trắng. Bạn có thể thay được làn da trắng lên một tone chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Giá tham khảo: 600.000 đồng.

Albion Eclafuture

Tiền serum của Albion cũng lần thứ hai được bình chọn là serum dưỡng da tốt nhất. Sản phẩm giúp làm lành các vùng da tổn thương hiệu quả.

Giá tham khảo: 2 triệu đồng.

Naturie Skin Conditioning Gel

Sản phẩm dưỡng ẩm dạng Gel của Naturie được yêu thích nhất năm 2017 nhờ khả năng thẩm thấu vượt trội. Gel dưỡng ẩm không chứa cồn hay hương liệu, an toàn khi sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Giá tham khảo: 180.000 đồng.

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50 + PA ++++

Kem chống nắng Anessa, một thương hiệu con của Shiseido, được đánh giá cao nhất trong năm qua. Kem bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, ngay cả khi bạn làm việc ngoài trời và đổ mồ hôi nhiều.

Giá tham khảo: 300.000 đồng.

Saborino Morning Mask

Khác với các loại mặt nạ khác thường được dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, mặt nạ sáng của Saborino được sử dụng thay cho tất cả các bước rửa mặt, dưỡng da thông thường. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ rồi thoa kem chống nắng và trang điểm luôn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong buổi sáng bận rộn.

Giá tham khảo: 80.000 đồng/5 miếng

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP