Đẹp

8 kiểu làm đẹp có thể khiến bạn hối tiếc

Nong tai, làm móng giả hay xăm hình đều có thể là sai lầm nếu người thực hiện không tìm hiểu kỹ.

1. Nối mi: Theo Brightside, nối mi là kỹ thuật đơn giản và vô hại nếu tuân theo các quy tắc nhất định. Tuy nhiên, các bác sĩ mắt khuyên mọi người không nên lạm dụng nối mi trong thời gian dài. Bởi thay đổi này có thể làm giảm tốc độ mọc của mi tự nhiên cũng như gây hội chứng khô mắt. Ảnh: Pixabay.

2. Làm lông mày: Các xu hướng lông mày thường xuyên thay đổi theo từng thời kỳ. Tuy nhiên, việc lựa chọn người phun thêu lông mày mới là yếu tố khiến nhiều người hối tiếc. Không chỉ là cặp chân mày không cân xứng, quyết định sai kiểu dáng hoặc màu mực sẽ gây ra hậu quả khó quên. Ảnh: Depositphotos.

3. Xỏ khuyên: Một số cô gái lập tức đi xỏ khuyên rốn theo những người nổi tiếng. Tuy nhiên, khuyên rốn rất dễ bị mắc và làm hỏng quần áo. Tài khoản Christi Zelaya còn thừa nhận việc xỏ khuyên lưỡi đã gây rất nhiều tổn thương cho răng. Ảnh: Depositphotos.

4. Xăm mình: Bốc đồng, không nghiên cứu kỹ và tìm đến địa chỉ kém chất lượng là những sai lầm phổ biến của người đi xăm mình. Hình xăm là dấu vết có thể lưu lại vĩnh viễn trên da. Nếu tìm được nghệ sĩ tài năng, bạn mới có được kiệt tác thực sự trên cơ thể mình. Ảnh: Buzzfeed.

5. Nong tai: Không giống như xỏ khuyên thông thường, nong tai cần đến chiếc vòng đặc biệt và có kích thước lớn. Vấn đề duy nhất là những lỗ này không bao giờ lành lại. Nếu muốn sửa chữa, người đã nong tai cần phẫu thuật tạo hình lại bằng các mũi khâu. Ảnh: Depositphotos.

6. Nhuộm da: Làn da rám nắng được cho là biểu tượng của sự khỏe khoắn và quyến rũ. Tuy nhiên, tắm nắng có hại cho da, gây ra nhiều nếp nhăn sớm và có thể dẫn tới ung thư. Không ít người theo đuổi xu hướng này hối hận khi nhận ra bản thân có nhiều dấu hiệu lão hóa sau nhiều năm. Ảnh: Pixabay.

7. Gắn móng giả: Móng tay sẽ trở nên mỏng và dễ bị tổn thương hơn nếu bạn làm nail liên tục. Người dùng Sandy Andina từng có trải nghiệm không ngọt ngào với kiểu làm đẹp này. Móng giả của Sandy không dính liền với phần móng thật khiến hơi ẩm lọt vào và hình thành nấm mốc. Sau đó, cô không thể tự mình tháo chúng ra vì có thể vô tình loại bỏ cả móng tay tự nhiên. Ảnh: Starsandspirals.

8. Phun thêu: Phun thêu là giải pháp tuyệt vời cho người bị dị ứng với các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tẩy bỏ chúng bằng tia laser. Vì vậy, lựa chọn chuyên gia giỏi để thực hiện kỹ thuật này là điều không thể bỏ qua. Ảnh: Depositphotos.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP