Thể thao

7 vạn khán giả la ó trận đấu tệ nhất World Cup 2018 Pháp 0-0 Đan Mạch

Pháp và Đan Mạch dắt tay nhau vượt qua vòng bảng nhưng 90 phút tại Luzhniki thực sự là đáng xấu hổ với hai nền bóng đá hàng đầu châu Âu.

Video: Pháp 0-0 Đan Mạch

Đan Mạch cần 1 điểm để chắc vé vào vòng trong, còn Pháp, không muốn mất ngôi sao do chấn thương hay thẻ phạt ở trận đấu mà họ coi là "vô bổ". Do đó, giải pháp an toàn là lựa chọn chung cho cả HLV Deschamps lẫn Hareide Ade.

Pháp và Đan Mạch có lẽ phải xin lỗi cổ động viên sau trận đấu đáng xấu hổ này.

Suốt 90 phút, số lần tổ chức tấn công, số cú sút trúng đích của đôi bên chỉ tính trên một bàn tay. Kasper Schmeichel chỉ 2 lần phải đổ người đẩy bóng, còn Mandanda thậm chí chỉ duy nhất một lần hứng cú sút từ xa của Eriksen. Toàn bộ diễn biến đáng chú ý còn lại của trận đấu nằm ở 10 cái bóng áo đỏ tử thủ trên sân nhà, 10 cái bóng áo trắng vật vờ chuyền bóng qua lại. Thậm chí, nhiều thời điểm, các cầu thủ còn chủ động đi bộ, thong thả đá bóng cho nhau, bất chấp tiếng la ó từ hơn 7 vạn khán giả trên khán đài.

Trong trận đấu cùng giờ, Peru 2 lần sút tung lưới Australia trong 2 hiệp, và kết quả đó đáng ra đủ để Đan Mạch hay Pháp cải thiện thái độ thi đấu của mình vì Đan Mạch kể cả thua vẫn đạt được mục đích. Song chẳng có thay đổi gì xảy ra. Cuộc "tra tấn" những cổ động viên bóng đá kéo dài đủ 90 phút và lần đầu tiên sau 36 trận đấu tại World Cup 2018, hai đội rời sân với tỷ số hoà 0-0.

Pháp kết thúc vòng đấu bảng với ngôi đầu cùng 7 điểm. Đan Mạch xếp thứ 2 với 5 điểm. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau loạt trận cuối của bảng D.

Tác giả: NHẠC DƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: World Cup 2018 ,Đan Mạch ,Pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP