Thế giới

7 phụ nữ Việt bị bắt vì dùng ma túy, khỏa thân ở Singapore

7 công dân Việt Nam nằm trong số những người bị bắt với cáo buộc khỏa thân nơi công cộng và các tội danh liên quan tới ma túy.

Theo Straits Times, trong thông báo được đưa ra ngày 15/1 của cảnh sát Singapore, 8 công dân nước ngoài đã bị bắt trong chiến dịch truy quét tệ nạn xã hội do cảnh sát nước này tiến hành hôm 11/1.

Cụ thể, 3 phụ nữ đã bị bắt do khỏa thân tại địa điểm công cộng. Trong số này, 2 người bị cáo buộc vi phạm luật lao động và nhập cư của Singapore. 5 người khác bị bắt trong vụ việc bị cáo buộc các tội danh liên quan tới ma túy.

Các phụ nữ bị bắt hôm 11/1. Ảnh: Cảnh sát Singapore.

Trong tổng số 8 đối tượng bị bắt, 7 phụ nữ là công dân Việt Nam. Người còn lại mang quốc tịch Malaysia. Cảnh sát Singapore cho biết đang tiến hành điều tra rõ thêm về các đối tượng bị bắt giữ.

Các vụ bắt giữ được tiến hành tại một số địa điểm vui chơi giải trí công cộng có dấu hiệu vi phạm các điều kiện cấp phép kinh doanh tại Cuppage Plaza, khu giải trí có tiếng ở trung tâm Singapore.

Cảnh sát đảo quốc sư tử cho biết nước này sẽ mạnh tay với bất cứ đối tượng nào vi phạm pháp luật và sẽ tiếp tục phối hợp với các lực lượng chấp pháp để diệt trừ các hoạt động tội phạm.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: phụ nữ ,khỏa thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP