Cộng đồng mạng

7 năm vợ chồng vẫn phải ly hôn trong nước mắt vì người em chồng ác nghiệt

Ngày đầu tiên cô vào gặp tôi, tôi dọn cơm mời ăn mà cô giật mình, trợn mắt, bĩu môi, ngạc nhiên, thản thốt cầm đũa chĩa vào dĩa thức ăn rồi la lên: “Cái gì đây? Món này mà người ăn được à”.

Lấy chồng, làm dâu vốn là câu chuyện muôn thủa được các chị em nhiệt tình bàn tán. Mối quan hệ mẹ chồng - em chồng - nàng dâu chưa bao giờ thôi hết nóng trong mọi câu chuyện vỉa hè.

Mới đây, một đoạn tâm sự của người vợ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo chia sẻ, cuộc hôn nhân của vợ chồng cô kéo dài 7 năm đã phải dừng lại vì nguyên nhân từ người em chồng.

Đoạn tâm sự gây bão cộng đồng mạng.

“Cuộc đời tôi không bao giờ quên những gì mẹ con bà đã gây ra vết thương lòng cho tôi!

Mối hận này trọn kiếp tôi khắc ghi trong tâm. Tôi sẽ nhớ những gì cô đã khinh bỉ, sỉ nhục T. ạ. Ngày đó vì tôi quá yêu anh cô nên tôi nhẫn nhịn dù cô có nói gì đi nữa.

Uổng công tôi đã xin việc cho cô vào trường mầm non quốc tế. Cô còn nhớ những gì lúc trước đã thốt ra từ miệng không? Chắc giờ tôi nhắc lại hàng loạt chuyện cô cũng nhục lắm nhỉ hoặc có thể được ba mẹ bênh vực quen rồi nên cô vênh váo lắm.

Năm 2015, lúc tôi kêu cô vào phỏng vấn, cô nói tôi bảo trường dời lại lịch phỏng vấn đi vì bận liên hoan chia tay lớp. Cô nói cái ghế đó vốn của cô thì là của cô, còn không thì có dành cũng không được. Ủa. Xin việc được cho cô rồi, giờ chỉ vào ngồi phỏng vấn thêm mà con giở giọng chảnh chọe nữa hả?

Ngày đầu tiên cô vào gặp tôi, tôi dọn cơm mời ăn mà cô giật mình, trợn mắt, bĩu môi, ngạc nhiên, thản thốt cầm đũa chĩa vào dĩa thức ăn rồi la lên: “Cái gì đây? Món này mà người ăn được à”.

Bức ảnh được cho là nhân vật chính chụp cùng em chồng, góc phải màn hình là mẹ chồng.

Mấy ngày sau cô ăn món nào cũng chê, vừa ăn vừa nói: “May em chê mà em còn ăn đó”. Đọc tới đoạn này tôi khỏi chửi cô cho mệt. Tôi chỉ hỏi cô nếu làm dâu mà có mụ chị chồng hay em chồng nói kiểu đó thì cô nghĩ sao? Cô nghĩ tôi không có cảm xúc hả?

Ăn Tết xong năm 2017, khi 2 vợ chồng tôi đến thăm, cô đã đuổi 2 vợ chồng tôi ra khỏi phòng trọ. Cô quát mắng, đuổi như đuổi tà. Cô là em chồng tôi, nên tôi mới nuốt hận xuống không nói tiếng nào.

Về nhà cô còn nhắn tin: “Em xin lỗi chị nha, vài bữa chị cứ ghé qua phòng em chơi. Đụng tới mẹ em là em vậy đó chị”. Ơ sao cô buồn cười vậy? Là anh em cô mâu thuẫn với nhau, nhắn tin dằn mặt tôi làm gì.

Cũng từ vụ đó, mẹ cô điện thoại chửi tôi, khiến 2 vợ chồng tôi cãi nhau suốt. Mẹ cô bảo tôi là dâu ghê gớm, sân si còn người tốt chỉ có cô, cô chỉ đuổi vợ chồng tôi chứ có ý gì đâu. Mẹ cô biết cô sai nhưng bà bảo tôi là chị mà không nhịn em chồng.

Ba cô mấy lần cũng bảo tôi phải nhịn cô, anh cô cũng vậy. Họ nói cô là em út trong nhà, nhưng em nhà người ta đâu có quá đáng như vậy.

Cô có coi tôi với anh cô ra gì đâu, ngay cả trước mặt cô cũng không kiêng nể gì. Có lần đúng nửa năm tôi mới qua thăm cô, mà cô nói ngay một câu: “Bánh đó phụ huynh làm cho em đó. Gớm, ai mà ăn cho được. Em định vứt đi mà nghĩ đến anh với mấy người nữa nên em kêu anh qua cho đó”.

Còn nhiều thứ khác tôi không thể kể hết trên đây được. Đỉnh điểm tan vỡ cuộc hôn nhân của tôi cũng “nhờ” cú điện thoại của cô vào ngày 8/3/2018 đó T. ah. Lúc đó tôi ngồi sát anh cô. Từng câu cô nói tôi nghe rõ hết. Cô phá gia đình người ta giỏi lắm. Cô nghĩ đi, nếu trường hợp cô là tôi, cô có tha thứ cho người em chồng như mày không?

Có lần anh cô nói tôi đi làm nuôi anh, cô nói ba có gửi tiền cho chị mà. Đó là tiền thuốc ba chu cấp cho anh cô uống thuốc 4 triệu/tháng. Tôi không lấy xu nào đâu. Kinh tế là tôi tự lo hết đó.

Mà cô cũng đừng nghĩ cứ cho tiền là muốn thái độ sao cũng được. Đời không biết ai hơn ai đâu. Cô lấy chồng rồi có ngày cũng nếm, dù có sướng hơn tôi đi nữa thì cũng sẽ hiểu được cái cảnh làm dâu, luôn phải làm vừa lòng nhà chồng đẻ họ không bàn ra tán vào.

Khi cô đẻ cô sẽ thấy cực như thế nào. Cô chính là một phần nguyên nhân chia cắt gia đình tôi. Quả báo thường đến muộn, đừng tự đắc. Đời còn dài lắm!”.

Đoạn tâm sự còn khá dài khi cô chia sẻ về người mẹ chồng của mình. Cuối cùng sau tất cả, cô đã quyết định dừng lại để cho mình một lối thoát. Ngay khi vừa chia sẻ, đoạn tâm sự đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Phần lớn đều tỏ ra phẫn nộ trước hành xử của người mẹ chồng và em chồng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: vợ chồng ,em chồng ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP