Giải trí

7 năm mang tiếng oan đào hoa, ham vui bỏ bê vợ con, hóa ra Tim mới là người đàn ông chung tình!

Nhìn lại 7 năm Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau với nhiều lần tan hợp, người hâm mộ nhận ra Tim mới là người vun vén cho cuộc hôn nhân chòng chành của cặp đôi.

Trò cút bắt hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh kéo dài trong suốt 7 năm qua với nhiều lần chia tay rồi lại hàn gắn, tan rồi lại hợp. 7 năm khiến công chúng phải ngán ngẩm vì thái độ xem hôn nhân như trò đùa của cặp đôi ca sĩ - diễn viên. Thậm chí người ta còn nghi ngờ Tim - Trương Quỳnh Anh cố tình chơi chiêu ly hôn để tạo scandal cho mỗi sản phẩm âm nhạc.

Trò cút bắt hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh kéo dài trong suốt 7 năm qua với nhiều lần chia tay rồi lại hàn gắn, tan rồi lại hợp.

Trong 7 năm đó, phần lớn người hâm mộ đều tin rằng, nguyên nhân chính khiến cả hai chưa có một đám cưới chính thức là vì Tim quá đào hoa. Tim cũng thừa nhận anh là kẻ ham vui, lạnh lùng, vô tâm với vợ con. Ngoài scandal "vượt rào" với Minh Hằng năm 19 tuổi, Tim còn vướng tin đồn cặp kè với nữ DJ nóng bỏng Mariah Nguyễn. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh luôn xuất hiện với hình ảnh một người vợ biết nhẫn nhịn, bao dung, bất chấp sự phản đối quyết liệt của ba mẹ để được ở bên Tim và tha thứ cho Tim hết lần này tới lần khác.

Thế nhưng, khi loạt ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên nam diễn viên kiêm người mẫu, MC điển trai Bình Minh bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, cư dân mạng mới bình tĩnh ngồi lật giở lại những phát ngôn của Tim và nhận ra, họ đã nghĩ oan cho chàng ca sĩ "Một vòng trái đất" này.

Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ Tim đã luôn nghiêm túc và xác định một cuộc tình lâu dài, bền vững với Trương Quỳnh Anh và không ngừng vun vén, níu giữ nó trong 7 năm qua.

Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ Tim đã luôn nghiêm túc và xác định một cuộc tình lâu dài, bền vững với Trương Quỳnh Anh và không ngừng vun vén, níu giữ nó trong 7 năm qua.

Bằng chứng đầu tiên là khi Trương Quỳnh Anh có bầu vào năm 2011, Tim đã không "bỏ của chạy lấy người". Lúc đó cả hai mới yêu nhau hơn một năm. Trương Quỳnh Anh 22 tuổi và Tim 27 tuổi, sự nghiệp chưa có gì đặc biệt ngoài mấy bản hit dành cho tuổi teen. Bố mẹ Trương Quỳnh Anh phản đối Tim kịch liệt.

Tuy nhiên, bất chấp tương lai sự nghiệp lẫn sự tẩy chay từ gia đình Quỳnh Anh, Tim vẫn kiên quyết ở bên bạn gái trong thời gian cô mang thai và sinh con, xây dựng hình ảnh một người đàn ông có gia đình trưởng thành thay vì hình mẫu "hotboy" như trước.

Bất chấp tương lai sự nghiệp lẫn sự tẩy chay từ gia đình Quỳnh Anh, Tim vẫn kiên quyết ở bên bạn gái trong thời gian cô mang thai và sinh con, xây dựng hình ảnh một người đàn ông có gia đình trưởng thành thay vì hình mẫu "hotboy" như trước.

Nếu tờ quyết định ly hôn bị rò rỉ trên mạng xã hội mới đây là sự thực thì Tim đã đăng ký kết hôn với Trương Quỳnh Anh trước khi cả hai đón con trai Sushi chào đời. Tim quyết định gắn bó với Quỳnh Anh thay vì chỉ là cuộc tình bồng bột của tuổi trẻ.

Năm 2015, khi Trương Quỳnh Anh bất ngờ ôm con bỏ đi, giấu biệt mọi tung tích, Tim đã ngày ngày lên mạng viết những lời nhắn nhủ đầy hối lỗi dành cho vợ. Tim nhận hết lỗi sai về mình. Nhận mình vô tâm, nhận mình xấu tính, nhận mình không biết suy nghĩ, chỉ cầu xin Trương Quỳnh Anh tha thứ và hứa sẽ bù đắp cho cô trong suốt cuộc đời còn lại.

Những lá thư gửi Quỳnh Anh trên mạng xã hội của Tim có khi chỉ là một dòng chữ ngắn ngủi "Anh nhớ em nhiều lắm." Tim quỵ lụy đến mức không ít người đã nghi ngờ vợ chồng nhà Tim đang "chơi chiêu". Bởi họ không tin trên đời này lại có người đàn ông yêu vợ đến vậy và đau khổ đến vậy khi vợ ôm con bỏ đi.

Tim quỵ lụy đến mức không ít người đã nghi ngờ vợ chồng nhà Tim đang "chơi chiêu". Bởi họ không tin trên đời này lại có người đàn ông yêu vợ đến vậy và đau khổ đến vậy khi vợ ôm con bỏ đi.

Những lời của Tim đã làm Trương Quỳnh Anh động lòng. Họ quay về với nhau. Và như lời Trương Quỳnh Anh khẳng định trong nhiều cuộc phỏng vấn, Tim đã thay đổi.

Trương Quỳnh Anh bảo, Tim trước đây không thích cho vợ đi cùng khi có công việc thì giờ đi đâu cũng rủ vợ đi theo; Tim trước đây vợ làm gì không quan tâm thì giờ vợ đóng phim ở đâu anh cũng ghé qua thăm, có khi còn mang cơm cho vợ ăn; Tim trước đây lạnh lùng, không thích bộc lộ tình cảm chốn đông người thì giờ sẵn sàng bế thốc vợ lên giữa hàng trăm ánh mắt quan khách trong sự kiện hay tổ chức cầu hôn vợ giữa rạp chiếu phim ồn ã.

Một người đàn ông phải yêu vợ và trân trọng gia đình tới mức nào mới có thể thay đổi được bản thân. Phần lớn đàn ông sẵn sàng đổi vợ, đổi người yêu còn hơn phải đổi tính đổi nết. Nhưng Tim đã làm điều ngược lại vì không muốn mất vợ con thêm một lần nào nữa. "Đàn ông mà, nếu thay đổi vì vợ mình cũng không có gì xấu.", Tim nói.

Cứ ngỡ Tim trăng hoa bên ngoài nên bị Trương Quỳnh Anh cho bài học nhớ đời đến mức phải thay đổi bản thân, ấy thế mà đến giữa năm 2015, trong một bài trả lời phỏng vấn, Tim bất ngờ hé lộ chuyện Trương Quỳnh Anh từng say nắng bạn diễn vào năm 2014. Chuyện xảy ra khi Tim đang tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Tim đã phát hiện ra mối quan hệ bất thường này qua những dòng tin nhắn giữa hai người. Tuy nhiên, thay vì nổi cơn điên như một người đàn ông bị phản bội, Tim đã nhẹ nhàng khuyên nhủ Quỳnh Anh dừng lại vì người kia không xứng đáng. Anh cũng nói chuyện trực tiếp với người đàn ông kia, nhắc họ cả hai đều có gia đình thì nên biết giữ gìn. Mối quan hệ đó theo Tim đã dừng lại. Anh và nam diễn viên thi thoảng gặp nhau vẫn bắt tay chào hỏi bình thường.

Đáng nói là, dù Trương Quỳnh Anh "phạm lỗi", nhưng Tim một mực nhận lỗi về mình. Anh cho rằng nguyên nhân chính là anh vô tâm, không có thời gian chia sẻ với vợ khiến Trương Quỳnh Anh bị ngã lòng khi có người quan tâm, trò chuyện. Sự việc đó khiến Tim nhìn nhận lại bản thân và hiểu vợ hơn.
Một người đàn ông vừa trải qua biến cố trong hôn nhân, suýt mất vợ vì những mối quan hệ cảm nắng cảm gió, lại đủ bao dung để tuyên bố "Đến giờ phút này tôi cảm thấy mình may mắn khi có được Quỳnh Anh trong đời" thì hẳn chỉ có thể là Tim mà thôi.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Tim khẳng định: "Hên cho Quỳnh Anh là tôi chưa từng thích một ai. Tôi là một người khó tính, một người để lại ấn tượng cho tôi không chỉ ngoại hình mà quan trọng là cách cư xử. Chưa ai vượt được Trương Quỳnh Anh trong lòng tôi."

Đầu năm 2016, sóng gió lại nổi lên với nhà Tim - Trương Quỳnh Anh. Tài khoản cá nhân của nữ DJ nóng bỏng Mariah Nguyễn bị hack khiến loạt tin nhắn thân mật giữa Tim và Mariah. Cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Tim ngoại tình với nữ DJ sau lưng vợ. Tim đã tỏ ra rất giận dữ trước tin đồn này. Trong khi đó, Mariah Nguyễn công khai lên tiếng phản bác. Cô khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè và những tin nhắn đã thể hiện rõ điều đó khi không có một lối xưng hô bất thường hay câu nói bất thường nào. Mariah còn lên tiếng xin lỗi vợ chồng Tim vì làm liên lụy đến cả hai.

Tim được giải oan. Nhưng nhiều người vẫn không hoàn toàn tin tưởng.

Giữa năm 2016, Tim tổ chức màn cầu hôn bất ngờ dành cho Trương Quỳnh Anh ở rạp chiếu phim. Anh đã bí mật làm một video ngắn ghi lại những dấu ấn đẹp đẽ nhất của hai vợ chồng trong 6 năm yêu nhau, phát trên màn hình công cộng ở rạp chiếu trước rất đông người, sau đó quỳ gối cầu hôn người vợ xinh đẹp của mình. Trương Quỳnh Anh đã bật khóc nức nở vì xúc động. Song, những nỗ lực của Tim để có một đám cưới vẫn không diễn ra.

Những nỗ lực của Tim để có một đám cưới vẫn không diễn ra.

Năm 2017, thông tin cả hai đã chính thức ly hôn bị tung lên mặt báo. Giữa cơn sóng gió, Tim vẫn một mực phủ nhận. Trong một talkshow ngay giữa bão tin đồn, Tim đã rơi nước mắt khi nói về những áp lực mà anh đang phải trải qua.

Mặc dư luận ồn ào, Tim vẫn liên tục sánh đôi cùng Trương Quỳnh Anh. Và cho dù Quỳnh Anh có mưa nắng thất thường trên mạng xã hội, nay bóng gió, mai đá xéo, Tim vẫn không một lời bình luận. Anh lặng lẽ giữ gìn tổ ấm của mình.

Tháng 11 vừa qua, cả hai đã cùng nhau xuất hiện trong một chương trình truyền hình, phơi bày những tâm sự chân thành nhất về 7 năm yêu đương ồn ào. Tim đã bất ngờ hỏi Trương Quỳnh Anh: "Em có còn yêu anh không?" khiến nữ ca sĩ bối rối nhiều giây trước khi ngập ngừng nói "có".

Trong talkshow này, trước mặt các vị khách mời nổi tiếng, Tim đã thẳng thắn:" Trước giờ em vẫn nghi ngờ tình yêu của Quỳnh Anh. Lâu nay em cứ nghĩ mấu chốt là ba mẹ Quỳnh Anh nhưng không phải."

Tim cho hay, trong 7 năm qua, anh không ngừng tìm mọi cách để gọi điện thuyết phục ba mẹ Quỳnh Anh chấp nhận mình. Nhưng chính Quỳnh Anh lại không thực sự biết mình muốn gì. Nữ diễn viên Cát Tường lẫn người mẫu Xuân Lan phải bực bội cất tiếng: "Em không muốn cưới cũng không muốn bỏ, vậy em muốn gì?".

Còn khán giả thì ngỡ ngàng trước sự kiên trì đeo bám của Tim với gia đình vợ. Mặc dù đã danh chính ngôn thuận là chồng của Quỳnh Anh trên giấy tờ, là cha của bé Sushi, Tim vẫn quan tâm tới gia đình của cô. Trong khi một người đàn ông thường sẽ vì tự ái cá nhân và danh dự để không gọi điện tới lần hai cho ba mẹ vợ khi bị họ kiên quyết không chấp nhận, thì Tim lại hạ mình thuyết phục nhiều lần. Tim làm thế để làm gì, nếu không phải vì muốn Trương Quỳnh Anh và con trai được nhận đầy đủ yêu thương từ hai bên gia đình, nếu không phải vì muốn Trương Quỳnh Anh được hạnh phúc trọn vẹn, chữ tình chữ hiếu đủ đầy? Và còn vì khao khát một đám cưới được diễn ra, dù rằng đó thường là ước mơ của những người phụ nữ.

Trong 7 năm qua, anh không ngừng tìm mọi cách để gọi điện thuyết phục ba mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận mình vì khao khát một hạnh phúc trọn vẹn cho chính Trương Quỳnh Anh.

7 năm bên nhau với quá nhiều ồn ào, Trương Quỳnh Anh đã đôi lần chán nản mà rũ bỏ, còn Tim thì không. Anh vẫn kiên trì, vẫn nhẫn nại, chấp nhận thay đổi, chấp nhận sửa sai, thậm chí chấp nhận cả thị phi để giữ vợ con bên mình.

Tim có mệt mỏi không? Không ai biết. Người ta chỉ nhìn thấy sự mệt mỏi ở Tim trong những bộ hình quảng bá cho MV hay sản phẩm âm nhạc mới. Tim diễn hay mượn chuyện diễn để bộc lộ cảm xúc thật của mình?

Tim diễn hay mượn chuyện diễn để bộc lộ cảm xúc thật của mình?

Mới đây, trong tờ quyết định ly hôn nghi là của Trương Quỳnh Anh và Tim bị rò rỉ, người ta còn phát hiện ra Tim nhận quyền nuôi con chứ không phải là Trương Quỳnh Anh.

Hiện tại, những bức ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh chưa rõ thực hư, nhưng với một số chứng cứ khá thuyết phục mà cộng đồng mạng đưa ra thì có cơ sở để tin đó không phải loạt hình hậu trường trong thời gian quay phim "Thề không gục ngã". Chưa thể kết luận việc Trương Quỳnh Anh có ngoại tình hay không, nhưng cách mà Tim giữ thái độ im lặng cho đến giờ phút này cho thấy anh vẫn đang muốn bảo vệ vợ mình.

Tim vẫn đang cố gắng giữ cuộc tình khó định nghĩa được của anh và một mái nhà đủ đầy cha mẹ cho con trai. Tiếng oan đào hoa suốt 7 năm qua bám đuổi Tim giờ đây cũng đã được gỡ bỏ.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Trương Quỳnh Anh ,Tim

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP