Cộng đồng mạng

7 năm làm vợ lẽ, sinh được 2 đứa con, mẹ trẻ đau xót khi phát hiện chồng "ngựa quen đường cũ" đi cặp kè với gái lạ

Chấp nhận thiệt thòi để làm "tập 2" của chồng, nhưng rồi những gì D. nhận về lại là sự phản bội, chồng vừa đi chơi ôm gái quán hát, vừa chịu khó lặn lội để gặp bồ đêm khuya.

Đã đọc nhiều câu chuyện có thật của vô số chị em, nhưng bà mẹ 2 con D.C (Vĩnh Phúc) không ngờ chính mình lại trở thành nữ chính trong bộ phim ngoại tình dài tập của chồng ngày hôm nay. Sau 7 năm làm vợ hai, hy sinh hết lòng vì chồng, D.C cay đắng phát hiện ra những tin nhắn hẹn hò nhớ thương đầy mùi mẫn của chồng cô gửi cho gái lạ.

"Tim em đau quá các mom ạ! Các mom đang ôm chồng ngủ say, còn em, ôm một nỗi buồn, nỗi đau vô tận. Chồng em có bồ, có bồ đó các mom.

7 năm chung sống với nhau, được 2 mặt con, chúng yêu thương bố hết mực. Nhưng tình yêu thương đó được đáp trả bằng sự vô tâm, là những buổi sáng đi sớm, những đêm về 2 - 3h của ngày hôm sau, là khi ở nhà ôm điện thoại và nhắn tin với bồ!

Bà mẹ 2 con muốn gục ngã khi phát hiện chồng mình cặp kè với một cô gái quá trẻ.

Em đến với chồng trong muôn vàn khó khăn, khi chồng em đã lấy 1 đời vợ và có 1 con. Gia đình em ngăn cấm, nhốt em, đánh em, thậm chí mẹ em còn lâm bệnh vì suy nghĩ, nhưng em vứt hết tất cả mọi thứ để đến với chồng. Vì yêu nên mù quáng, mọi thứ từ chồng đều là những thứ tốt đẹp với em. Cưới nhau về thì em có bầu, chồng em chăm chút em lắm, đến lúc em sinh con được 2 tháng thì phát hiện chồng em nhắn tin quan tâm đến vợ cũ, em đau lòng làm nát bét lên. Chỉ mong chồng biết sai để sửa, nhưng chồng em lại bảo em ở nhà rảnh quá soi mói...

Cứ mãi thế trôi, rồi lần thứ 2 - 3 chồng em liên lạc với người yêu cũ, người yêu mới các kiểu... Em khóc rất nhiều, ôm con khóc, em từng hỏi con,nếu bố mẹ không ở với nhau thì con sẽ ở với ai. Con bảo em là con chỉ muốn ở với cả 2 bố mẹ vì nếu ở với mẹ con không được thăm bố nữa, nghe con nói đến đây, tim em nhói thêm, rồi lại bỏ qua.

Cách đây 6 tháng chồng em liên tục đi đêm về hôm, em thấy anh cứ mập mờ, điện thoại để mật khẩu riêng, hôm đó chơi game, anh không khóa máy nên vô tình em xem được video đi hát ôm nhân viên sờ mó... Tay chân em bủn rủn, em trốn trong phòng tắm khóc như 1 con điên dại. Rồi em gửi đơn ra tòa, em tưởng mình sẽ kiên quyết lắm, nhưng rồi vì thương con nên em lại rút.

Từng dòng tin nhắn nhớ nhung, hẹn hò của chồng với bồ trong đêm khiến D.C đau đớn.

Và giờ đây là chồng em có người yêu lần thứ n các mom ạ! Hẹn nhau đi chơi, còn em là vợ, và các con của em đợi chồng từng giờ để về ăn bát cơm nóng mà không có. Tuần này qua tuần khác, nấu cơm vẫn chỉ 3 mẹ con, rồi chủ nhật cũng không bên gia đình.. Đêm nay 2h chồng em mới về, và giờ đây là em thức để nhận được cái tình yêu mà chồng em và con giáp 13 đáp trả".

Đọc những tin nhắn D.C chụp lại chia sẻ cho chị em cùng xem, ai cũng vừa xót xa vừa phẫn nộ. Ông chồng còn che giấu nhân tình bằng cách lưu tên bồ trong điện thoại bằng tên của đàn ông, nhưng giấy làm sao gói được lửa! Hội các bà vợ ngán ngẩm vô cùng, không biết phải làm thế nào để bớt đi cái cảnh ngày nào cũng thấy tâm sự bị cắm sừng, chồng ngoại tình lén lút.

Chuyện của D.C cũng chẳng khác gì, nhưng cay đắng hơn là vì cô chấp nhận thiệt thòi làm vợ 2, cứ tưởng chồng sẽ tốt đẹp tử tế hơn, biết trân trọng gia đình hơn sau đổ vỡ. Nhưng D.C đã lầm, và giờ đây cô rất hoang mang không biết nên làm sao khi vẫn còn 2 đứa con thơ dại.

Chồng D.C vẫn năn nỉ vợ quay lại sau khi bị bắt quả tang bằng chứng ngoại tình.

Nhưng mặt khác, ông bố lăng nhăng cũng không chịu bỏ nhân tình để quay đầu sửa sai!

Sau khi được chị em khuyên can phải cứng rắn mạnh mẽ, nói chuyện thẳng thắn với chồng, thì D.C đã nghe theo và kiên quyết ly hôn, không tha thứ thêm lần nào nữa. Nhưng kết quả, chồng cô đã ra sức níu kéo, không chịu chia tay. Hôn nhân vốn dĩ chưa bao giờ là điều dễ dàng...

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP