Đẹp

7 món mỹ phẩm nhất định phải có trên bàn làm việc của chị em công sở

Dưới đây là 7 món mỹ phẩm mà chị em phụ nữ nào cũng nên trang bị đầy đủ trên bàn làm việc của mình, để luôn sở hữu một vẻ ngoài hoàn mỹ nhất.

Có rất nhiều chị em nghĩ làm việc ở văn phòng, lại ngồi trong phòng máy lạnh nên chẳng phải dưỡng da quá cầu kì. Nhưng đây lại là một quan niệm hoàn toàn sai lầm vì môi trường điều hòa thường khô và lạnh, độ ẩm thấp sẽ gây nên tình trạng da bị lão hóa nhanh chóng.

Do vậy, để sắc đẹp luôn "vĩnh cửu với thời gian" thì chị em công sở hãy chuẩn bị ngay 7 món mỹ phẩm sau đây trên bàn làm việc của mình.

Xịt khoáng

Đây là sản phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc của chị em công sở. Bởi vì môi trường máy lạnh thường rất dễ chịu, mát mẻ nhưng lại cực kì khô hanh; độ ẩm trong phòng chỉ bằng một nửa độ ẩm bên ngoài.

Da thiếu ẩm chính là nguyên nhân dẫn đến các dấu hiệu lão hóa như hình thành nếp nhăn sớm, da chảy xệ, khô ráp,... Chị em hãy chuẩn bị ngay cho mình một chai xịt khoáng để cung cấp nước cho làn da, giúp da luôn giữ được độ ẩm nhất định cho cả ngày làm việc căng thẳng.

Xịt khoáng giúp cung cấp nước cho làn da khô khi làm việc trong phòng máy lạnh - Ảnh minh họa: Internet


Son dưỡng

Giống như xịt khoáng, son dưỡng cũng là món mỹ phẩm dùng để dưỡng và làm ẩm cho chị em làm việc trong văn phòng.

Bên cạnh không khí khô lạnh thì tập trung làm việc đến quên uống nước là chuyện thường xuyên xảy ra đối với các quý cô công sở. Do đó, đôi môi khô rát, nứt nẻ, thậm chí là chảy máu chính là biểu hiện rõ ràng nhất của tình trạng làn da bị thiếu nước.

Một cây son dưỡng cận kề bên người, ngay trên bàn làm việc sẽ giải quyết được vấn đề khó chịu này.

Chị em công sở hãy chuẩn bị ngay son dưỡng để đôi môi không còn bị khô và nứt nẻ - Ảnh minh họa: Internet


Nước rửa tay khô

Bàn phím máy tính, màn hình điện thoại chính là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong văn phòng. Vì thể trước khi đưa tay chạm lên da mặt thì bạn nên rửa chúng bằng nước rửa khô để chắc chắn không trực tiếp gây mụn cho da.

Nước rửa tay khô mang đến cho chị em làm việc trong văn phòng đôi tay khô thoáng, sạch sẽ - Ảnh minh họa: Internet


Giấy thấm dầu

Làn da dầu, bóng nhờn luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người phụ nữ Việt Nam. Dù ở công ty bạn ngồi trong phòng máy lạnh thì vẫn nên để sẵn một hộp giấy thấm dầu trên bàn làm việc.

Giấy thấm dầu sẽ giúp chị em lấy đi lượng dầu thừa trên da mặt mà không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm.

Giấy thấm dầu mang đi lượng dầu thừa, bóng nhờn trên khuôn mặt của quý cô công sở - Ảnh minh họa: Internet


Nước tẩy trang

Khi đã trang điểm cả buổi sáng thì sau giờ nghỉ trưa, chị em nên tẩy trang nhẹ nhàng cho làn da được "nghỉ ngơi".

Vì tính chất gọn nhẹ, dễ sử dụng nên chị em làm việc trong công sở hãy sắm ngay một chai nước tẩy trang nhỏ cùng một ít bông tẩy trang để chăm sóc cho làn da của mình.

Tẩy trang vào buổi trưa rồi dặm lại ít phấn khi chiều đến sẽ giúp làn da của chị em được thông thoáng hơn - Ảnh minh họa: Internet


Kem chống nắng

Thói quen bôi kem chống nắng là một điều cần thiết và vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da của bạn khi ra ngoài trời và kể cả ngồi trước máy vi tính.

Ánh sáng từ máy tính, đèn điện, điện thoại là những tác nhân hủy hoại làn da không thua gì tia cực tím từ mặt trời.

Chị em hãy nhớ cứ sau 4 - 5 tiếng thì bôi lại một lớp kem chống nắng lên da mặt và da cổ. Trước khi thoa kem chống nắng, bạn nên tẩy trang thật sạch để đảm bảo da tiếp nhận hiệu quả lớp kem mới.

Ánh sáng từ máy tính là tác nhân gây tổn thương đến làn da nếu chị em không bảo vệ da bằng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi - Ảnh minh họa: Internet


Kem dưỡng tay

Một tuýp kem dưỡng tay nhỏ xinh trong ngăn bàn chắc chắn sẽ hữu ích cho những khi da tay của bạn quá khô vì hơi lạnh từ máy điều hòa.

Hoặc khi da tay khó chịu, căng và không được đàn hồi, bạn có thể lấy ngay 1 chút kem xoa lên tay và massage nhẹ nhàng, vừa thư giãn vừa sở hữu đôi tay mềm mại ngay trong văn phòng.

Chỉ cần sử dụng một ít kem dưỡng là bạn đã cố đôi tay mềm mại suốt ngày dài làm việc - Ảnh minh họa: Internet


Với 7 món mỹ phẩm kể trên, hy vọng những chị em công sở sẽ luôn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và tự tin tỏa sáng.

Tác giả: Mai Trang

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP