Đẹp

7 món mỹ phẩm nên có trong dịp Tết

Sản phẩm làm đẹp đa chức năng giúp bạn tiết kiệm thời gian vào những ngày Tết bận rộn.

Theo Allure, sáp tẩy trang mang đến tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa đồng thời không làm khô da. Bạn sẽ không lo sản phẩm này bị đổ ra ngoài như dầu tẩy trang hay nước tẩy trang mỗi khi di chuyển. Chỉ với vài động tác massage, sáp tẩy trang giúp làm sạch lớp make up một cách nhẹ nhàng, đồng thời giữ ẩm cho da. Ảnh: @maodoyo, Colleen Rothschild Beauty.

Làn da khỏe mạnh bắt nguồn từ làn da sạch. Vào những ngày Tết dù bận rộn đến đâu, bạn vẫn nên rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Tránh sử dụng sữa rửa mặt tạo nhiều bọt vì nó làm mất độ ẩm tự nhiên trên da. Theo thời gian, điều này gây suy yếu hàng rào bảo vệ da, giảm khả năng chống mất nước. Chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ chứa nhiều thành phần giữ ẩm như glycerine, hyaluronic acid nhằm ngăn ngừa hiện tượng khô căng sau khi làm sạch. Ảnh: @oh_tnwl.

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang theo mặt nạ giấy đến bất kỳ đâu. Hàm lượng tinh chất dồi dào của mặt nạ giúp phục hồi độ ẩm trong thời gian ngắn. Nếu bị nổi mụn viêm trong ngày Tết, mặt nạ giấy chứa chiết xuất tràm trà, salicylic acid góp phần làm dịu tình trạng sưng đỏ nhanh chóng. Ảnh: Skincare.

Kem dưỡng đựng trong lọ, hũ dễ bị nhiễm khuẩn khi dùng tay để lấy sản phẩm. Thay vào đó, bạn nên dùng kem dưỡng dạng tuýp. Với thiết kế bao bì dạng tuýp, các thành phần bên trong kem dưỡng sẽ tránh tiếp xúc với không khí và ánh sáng. Từ đó, hiệu quả sản phẩm được duy trì lâu hơn. Ảnh: Racked.

Son dưỡng có màu kết hợp lợi ích làm đẹp của son dưỡng thông thường và son màu. Nó vừa mang lại vẻ ngoài mềm mịn, vừa tạo sắc màu tươi tắn cho môi. Trong hoàn cảnh bận rộn, có 3 món đồ giúp bạn trang điểm nhanh chóng bao gồm kem che khuyết điểm, chì kẻ lông mày và son dưỡng có màu. Ảnh: Stylenanda, The Honest Company.

Dầu gội khô khắc phục tình trạng tóc bết dính và không cần rửa lại với nước. Dầu gội khô trở nên hữu ích trong tình huống không có nước hoặc quá bận không thể gội đầu theo cách thông thường. Ảnh: Real Simple.

Lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi da chết, bụi bẩn, dầu thừa thúc đẩy vi khuẩn P. acnes phát triển, gây nên mụn. Mụn ảnh hưởng tiêu cực đến diện mạo của bạn trong dịp Tết. Kem, dung dịch trị mụn giúp làm khô nốt mụn viêm khi sử dụng qua đêm. Thoa nhiều lần trong ngày để mụn giảm sưng và nhanh chóng lành lặn. Sau khi khỏi mụn, sử dụng tinh chất vitamin C làm mờ vết thâm và ngừa sẹo. Ảnh: Skincare.

Tác giả: Tiểu Võ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP