Cuộc sống

7 mẫu đàn ông khiến hội chị em “bất chấp để yêu thương”

Đàn ông thông minh, hài hước, thấu hiểu,… luôn là “thỏi nam châm” thu hút các chị em dù trong hoàn cảnh nào.

Hài hước: Thực tế có nhiều chàng trai có ngoại hình xấu nhưng lại cưa đổ được cô nàng vô cùng xinh đẹp. Có nhiều yếu tố khác nhau giúp các chàng cưa đổ nàng song có một yếu tố vô cùng quan trọng là sự hài hước. Mỗi lần gặp gỡ, chàng trai ấy luôn khiến đối phương vui vẻ. Chính sự hài hước này mà không ít nàng đổ cái rầm khi bị chàng tấn công.

Quyết đoán và năng động: Một số phụ nữ cho rằng nam giới nên là những người đưa ra quyết định tốt hơn cho cả hai. Nếu bạn muốn trở thành thỏi nam châm hút phái nữ, bạn nên quyết đoán và đầy nhiệt tình. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng bởi nếu không sự quyết đoán có thể biến thành gia trưởng, độc đoán khi nào không hay.

Phụ nữ thường bị "đổ gục" bởi những người đàn ông lãng mạn (Ảnh minh họa)

Thông minh: Người đàn ông thông minh không nhất thiết phải có chỉ số IQ thật cao. Nếu bạn là một chàng trai khôn ngoan, luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, bạn sẽ là người đàn ông tốt của gia đình. Nhiều phụ nữ thích dựa dẫm vào người đàn ông của mình.

Thấu hiểu: Có những ngày bạn chỉ muốn ai đó có thể hiểu mình mà không cần phải giải thích hay nói gì. Điều này thường cần một thời gian dài quen biết và chung sống. Song, có những người vừa gặp đã khiến bạn cảm thấy như hai người đã quen nhau từ rất lâu. Một người đàn ông thấu hiểu như vậy thường khiến phụ nữ "đổ gục".

Hào phóng: Đây không chỉ là về tiền bạc mà còn là hào phóng về sự quan tâm và chú ý. Hãy hào phóng thể hiện tình yêu, những cảm xúc tích cực của mình đối với nàng.

Phụ nữ hạnh phúc bên người đàn ông thấu hiểu (Ảnh minh họa)

Cư xử lịch thiệp: Hành vi cư xử của đàn ông được phụ nữ đánh giá rất cao. Cho nên nếu bạn thuộc lòng các quy tắc lịch sự, bạn có lợi thế đáng kể so với những người khác.

Lãng mạn: Phụ nữ thường bị "đổ gục" bởi những người đàn ông lãng mạn. Anh ấy biến cuộc sống của nửa kia thành một bữa tiệc đầy cảm xúc của họ và khiến cô ấy cảm thấy mình luôn được yêu thương.

Tác giả: Quỳnh Chi (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP