Đẹp

7 kiểu tóc đẹp cho 7 ngày với chỉ 1 lần gội sấy

Không chỉ không nên gội đầu mỗi ngày mà bạn còn có thể giữ tóc đẹp từ ngày gội sấy đầu tuần đến cuối tuần bằng những thay đổi đơn giản như sau.

Thứ 2: Bạn vừa bước ra khỏi salon với mái tóc được sấy tay bồng bềnh, bóng đẹp không có gì hoàn hảo hơn. Lúc này nên tận hưởng và không nên làm bất cứ thứ gì với mái tóc.

Thứ 3: Lấy lại sức sống cho những phần tóc đã xẹp bớt bằng cách xịt dầu gội khô vào chân tóc, sau đó lần lượt hất phần tóc bên phải sang bên trái rồi hất phần tóc bên trái sang bên phải để tóc được phồng hơn. Có thể dùng máy cuốn nóng để giữ tóc đẹp như cũ.

Thứ 4: Đã đến lúc cần thay đổi kiểu tóc không nên để tóc xõa. Chia tóc thành từng bím hơi rối rồi tết lại. Kiểu tóc này rất phù hợp với mái tóc đã hơi bẩn một chút.


Thứ 5: Giữ nguyên kiểu tóc tết của ngày thứ 4 đi ngủ, đến sáng thứ 5 thì thả ra. Dùng tay lấy một nửa tóc phần trên rồi buộc lại thành búi tóc nhỏ.

Thứ 6: Hãy tận dụng lớp dầu có trên tóc lúc này để tạo thành kiểu tóc đuôi ngựa bằng cách dùng lược chải tóc cho hết rối để dầu tóc được phân bố đều rồi dùng chun buộc cao lên. Cuối cùng dùng dầu làm mượt để các sợi tóc rối được ngoan ngoãn nằm xuống.

Thứ 7: Thật may là các kiểu tóc lười biếng rất phù hợp cho những ngày cuối tuần. Kiểu tóc búi không chỉ phù hợp cho buổi tập yoga mà ngay sau khi tập bạn cũng vẫn có thể để kiểu tóc này. Nếu vẫn lo ngại về chân tóc thì có thể dùng băng đô để che đi.

Chủ nhật thì chắc chắn là ngày phải gội đầu. Dùng dấm táo pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:1 để làm sạch các sản phẩm đã dùng cho tóc rồi gội lại với dầu làm sạch, sau đó có thể dùng dầu xả giàu dưỡng chất hoặc mặt nạ cho tóc để mái tóc được mềm mượt. (Nguồn ảnh: PW)

Tác giả bài viết: Trang Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: thay đổi ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP