Du lịch

7 khách sạn view đẹp tuyệt trần dành riêng cho các cặp đôi mùa Valetine

Những khách sạn siêu lãng mạn và thơ mộng dưới đây sẽ đem lại cho các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời.

Cavas Wine Lodge (Argentina)

Cavas Wine Lodge nằm tại Mendoza, khu sản xuất rượu vang thượng hạng của Argentina. Nơi đây nổi tiếng với 25 hầm rượu, 22 hecta vườn nho cùng khung cảnh vùng núi Andes ngoạn mục. Cặp đôi có thể cùng nhau thưởng thức rượu vang, đạp xe, cưỡi ngựa, massage tại spa.

Farmhouse Inn (California, Mỹ)

Khách sạn Farmhouse Inn là một trong những địa điểm các cặp đôi không nên bỏ qua. Khách sạn này cung cấp tour tham quan và nếm thử rượu vang ở các nhà máy sản xuất rượu trong vùng, tận hưởng dịch vụ spa và đặt bữa tối tại nhà hàng trong khu vực.

Castello di Casole-A Timbers Resort (Ý)

Nằm ngay cạnh một vườn nho và ô liu, Castello di Casole-A Timbers Resort là khách sạn nổi tiếng của Ý. Tới đây, du khách có cảm giác như đang lạc vào không gian cổ tích. Khách sạn có 41 dãy phòng mộc mạc cùng những bức tranh sơn dầu, 7 phòng tính năng giúp phục hồi sức khỏe và kết hợp massage. Bạn và người ấy có thể thử rượu, học nấu ăn, thưởng thức món mỳ ống hay đạp xe.

Manoir Hovey (Canada)

Trong thị trấn phía đông bình dị vùng nông thôn Quebec, Manoir Hovey là ngôi nhà nghỉ dưỡng của một ông trùm kinh doanh Atlanta vào năm 1900. Bây giờ nó đã thành khách sạn sang trọng, tiện nghi. Manoir Hovey có 37 phòng có view nhìn ra vùng biển yên tĩnh. Cặp đôi đừng quên chèo thuyền, bơi lội, đi bộ đường dài vào mùa hè. Đến mùa đông, du khách có thể ngồi bên cạnh lò sưởi riêng và thưởng thức ly sôcôla nóng.

Nihi Sumba (Indonesia)

Nihi Sumba là khu sinh thái nghỉ mát hoàn hảo. Nihi Sumba có hai ngôi nhà 2 tầng trên cây, 33 biệt thự nằm giữa cánh rừng xanh ngát và bờ biển nước trong vắt. Nơi đây được Chris Burch – doanh nhân Mỹ nổi tiếng tìm kiếm và sáng lập nên.

Londolozi (Nam Phi)

Londolozi là điểm đến cho những cặp đôi yêu thiên nhiên, ưa mạo hiểm. Nơi đây có nhiều loài động vật thuộc “sách đỏ” được nuôi giống và bảo tồn, tổ chức các hoạt động mô phỏng cuộc đi săn, dạo chơi trong rừng và lái xe ban đêm.

The Brando (Tahiti)

Tới The Brando du khách sẽ có cảm giác như đang ở trên ốc đảo hoang. Nơi đây có 35 biệt thự, hồ bơi và bãi biển riêng. Các cặp đôi có thể đi dạo biển, dã ngoại, thưởng thức thực đơn độc đáo và dùng bữa ăn tối dưới ánh sao.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP