Giải trí

7 cặp nghệ sĩ Hàn Quốc chia tay chóng vánh vì áp lực dư luận

Nghệ sĩ Hàn Quốc đặc biệt là các ca sĩ thần tượng Kpop như Kai - Jennie, Suzy, Hani... luôn phải chịu áp lực rất lớn khi công khai tình cảm, dẫn đến nguy cơ chia tay sớm.

Kai - Jennie: Cặp thần tượng đình đám bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc bị công khai ảnh hẹn hò vào ngày đầu năm mới 2019. Công chúng bị sốc vì Kai đến từ EXO, nhóm nhạc nam thuộc SM Ent., còn Jennie được mệnh danh là "Công chúa YG". Đây là hai công ty thường xuyên đối đầu nhau. Nhưng tình cảm của hai nghệ sĩ chỉ kéo dài công khai 25 ngày. Cách đây ít giờ, công ty quản lý của Kai xác nhận họ đã chia tay.

UEE - Kangnam: Cặp tình nhân bị Dispatch tung ảnh hẹn hò vào tháng 7/2017. Sau nhiều lần phủ nhận họ mới chịu công khai chuyện tình cảm. Chính vì vậy UEE và Kangnam bị người hâm mộ chỉ trích là gian dối. Do áp lực của dư luận, Kangnam sụt cân nghiêm trọng. Họ xác nhận chia tay chỉ sau đó 15 ngày.

Lee Dong Wook - Suzy: "Tình đầu quốc dân" Suzy chia tay với nam diễn viên Lee Dong Wook chỉ sau 4 tháng xác nhận yêu nhau. Thực chất, cả hai chỉ vừa mới bắt đầu giai đoạn tìm hiểu đã bị báo chí bắt gặp, vì vậy miễn cưỡng lên tiếng công khai. Họ xác nhận yêu nhau vào tháng 3/2018 và đến tháng 7 thì tuyên bố trở về cuộc sống độc thân với lý do muôn thuở như khác biệt trong công việc, quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Trong quá trình đó, Suzy nhận không ít lời "ném đá" từ những người yêu thích Lee Dong Wook. Họ cho rằng anh xứng đáng có người yêu đẹp và danh tiếng tốt hơn Suzy.

Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung: Cặp diễn viên Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo hẹn hò sau khi hợp tác đóng phim. Họ yêu đương từ tháng 1/2017, đến tháng 4 thì bị Dispatch tung hình ảnh thân mật. Chỉ 4 tháng sau đó, cả hai tuyên bố chia tay mà không nói rõ lý do. Nhưng những người hâm mộ riêng của mỗi nghệ sĩ đều cho rằng thần tượng của mình còn quá trẻ, nên phát triển sự nghiệp thay vì hẹn hò.

Hong Soo Hyun - Microdot: Người đẹp Hong Soo Hyun gây bất ngờ khi công khai tình cảm với bạn trai kém 12 tuổi là rapper Microdot vào tháng 7/2018. Mối tình này không nhận được sự ủng hộ của fan Hong Soo Hyun vì cô nổi tiếng là nghệ sĩ ngoan ngoãn, có hình tượng trong sáng, còn bạn trai vừa nhỏ tuổi lại có phong cách bụi bặm. Nhưng đến đầu tháng 1/2019, đại diện của nữ diễn viên xác nhận họ đã chia tay. Thực chất, cả hai gặp trục trặc vào tháng 11/2018, khi bố mẹ của nam rapper bị Interpol (Cảnh sát quốc tế) truy nã vì trốn nợ hàng tỉ đồng. Cộng thêm áp lực từ người hâm mộ, mối tình của họ nhanh chóng lụi tàn.

Junsu - Hani: Cặp tình nhân bị Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò vào đầu năm 2016. Thông tin này đã gây sốc cho người hâm mộ vì vào thời điểm đó Hani là sao nữ rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Vì vậy, việc cô dính phải scandal hẹn hò khiến một số người hâm mộ quay lưng. Thêm vào đó, danh tiếng của Hani không thể sánh bằng Junsu, vốn là cựu thành viên trong nhóm nhạc huyền thoại TVXQ. Do đó, người hâm mộ của Junsu ghét bỏ Hani. Cuối cùng, họ tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 9/2016.

Jonghyun - Shin Se Kyung: Nam ca sĩ quá cố của nhóm nhạc SHINee bị tung ảnh hẹn hò với "nữ hoàng mặt đơ" Shin Se Kyung vào tháng 10/2010. Đến tháng 6/2011 cả hai xác nhận chia tay vì không chịu nổi áp lực dư luận. Một bộ phận fan của Jonghyun "ném đá" Shin Se Kyung nhiều đến mức cô phải đóng cửa blog. Họ cũng tránh gặp mặt nhau từ khi công khai đến khi chia tay.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP