Cuộc sống

7 bộ phận vợ càng mũm mĩm chồng càng tài lộc thăng hoa, đặc biệt là điều số 5

Theo nhân tướng học, phụ nữ càng mũm mĩm những bộ phận này sẽ càng vượng phu ích tử, chồng được thơm lây, con được hưởng phúc.

bộ phận

Theo nhân tướng học, “người có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử”. Phụ nữ có cằm rộng hoặc có hai cằm là người có phúc tướng, hứa hẹn mang lại may mắn cho chồng con.

bộ phận

Người có tướng hai cằm nhân từ, đôn hậu, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng. Cuộc đời họ hứa hẹn hậu vận an nhàn, hưởng vinh hoa phú quý.

bộ phận

Không chỉ vậy, những người phụ nữ này còn có khả năng dạy dỗ con tốt, về già hưởng cuộc sống yên bình.

bộ phận

Có nhiều người cho rằng “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn là không chính xác.

bộ phận

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến, không cần phải lo nghĩ gì nhiều.

bộ phận

Trên thực tế, phụ nữ miệng rộng không chỉ được trân quý vì sự nghiệp vững chắc, tài năng về vẻ đẹp hình thể, mà họ còn là những điểm sáng để tin vào sự tồn tại của hạnh phúc gia đình.

bộ phận

Phụ nữ nói chung thường ao ước một bờ vai mảnh khảnh để trông thật gợi cảm song bờ vai nhiều thịt khiến các chị em tự ti lại là đặc điểm của những người đại lượng, bao dung, dễ tạo dựng sự nghiệp và thành công.

bộ phận

Phụ nữ có bờ vai tròn và đầy đặn thường rất giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo chồng con. Họ là người lan tỏa phúc khí giúp nhà chồng thịnh vượng hơn.

bộ phận

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi bàn tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu hiếm có trên đời.

Họ thường có nhân duyên rất tốt, được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc bởi bản tính không vụ lợi, luôn khiêm nhường.

bộ phận

Đôi bàn tay to, dày còn là điểm hút tài tụ lộc. Không chỉ vậy, họ còn biết cách quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu.

bộ phận

Những người này thường quán xuyến việc nhà, vun vén và chăm lo đời sống tinh thần tốt. Có họ trong nhà, gia đình không khi nào lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

bộ phận

Theo nhân tướng học, phụ nữ có mông to là người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng. “Mười người béo chín người giàu, người nào không giàu là do mông hóp”. Cuộc sống của họ luôn suôn sẻ, không mấy khi phải lo lắng.

bộ phận

Phụ nữ có hông to không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn có thể trợ giúp được chồng trong công việc kinh doanh. Tướng này dự báo cho phụ nữ một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời.

bộ phận

Nhiều đàn ông coi trọng điều này và đây được coi là tiêu chuẩn vàng để tìm kiếm, chọn vợ. Bên cạnh đó, phụ nữ hông to cũng được cho rằng có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản sau này.

bộ phận

Phụ nữ có chân to, bàn chân lớn thường không thích nịnh bợ người khác để lấy lợi cho mình. Họ rất hiệp nghĩa, hay giúp đỡ mọi người, lại luôn lấy chữ tín làm đầu, vận quý nhân cũng hưng vượng vô cùng.

bộ phận

Chí hướng cao xa, tham vọng lớn, họ dùng chính tài năng và bản lĩnh của mình để trở thành người giàu sang phú quý. Giàu sang nhưng họ không thay đổi bản chất của mình, hồn hậu chất phác, hay lam hay làm, cũng thương người quý người.

bộ phận

Chiều cao trung bình của trán lớn hơn một nửa chiều dài của mặt thì đó là tướng trán cao. Độ rộng của trán lơn hơn chiều dài của mặt thì được gọi là trán rộng. Nếu có cả 2 đặc điểm trên thì đây là đặc điểm của tướng trán cao rộng.

bộ phận

Theo quan niệm của người xưa, trán tượng trưng cho trời, trời càng cao càng rộng thì càng tốt. Trán cao rộng thường là người được thiên phú trí tuệ hoàn hảo, óc quan sát và trí tưởng tượng phong phú, dễ thích ứng với hoàn cảnh thực tại.

bộ phận

Tướng trán cao rộng tướng số cao quý, đường công danh rộng mở.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: tài lộc ,bộ phận ,mũm mĩm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP