Trong tỉnh

630 chiến sĩ Công an Nghệ An lập thêm 70 chốt thực hiện nghiêm "ai ở đâu ở yên đó"

Đêm 22/8, Công an tỉnh Nghệ An thiết lập thêm 70 chốt kiểm soát phòng chống dịch tại TP.Vinh với hơn 600 cán bộ chiến sỹ được điều động.

Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An Phạm Thế Tùng sáng 23/8 thông tin, 70 chốt chặn mới trên địa bàn TP.Vinh đã được đơn vị thiết lập ngay trong đêm 22/8.

"70 chốt kiểm soát mới được thiết lập bên cạnh 43 chốt chặn đã hoạt động trước đó. Công an tỉnh điều động tăng cường thêm 630 cán bộ, chiến sỹ để kiểm soát chặt chẽ người ra vào địa bàn thành phố, việc đi lại của người dân trong nội thành" - Thiếu tướng Phạm Thế Tùng nói.

Công an Nghệ An thiết lập 70 chốt chặn mới, tăng cường 630 cán bộ chiến sỹ

Trước đó, chiều muộn 22/8, trước diễn biến dịch Covid-19 đang hết sức phức tạp, khó lường, tốc độ lây lan nhanh tại TP.Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung quyết định nâng biện pháp cách ly xã hội đối với địa bàn TP. Vinh trên một mức so với Chỉ thị 16. Tinh thần là yêu cầu người dân không ra khỏi nhà, kiên quyết yêu cầu: “ai ở đâu ở yên đó”. Thời gian thực hiện trước mắt là 7 ngày, tính từ 0h ngày 23/8.

Lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp không thực hiện "ai ở đâu ở yên đó"

Ngay trong đêm 22/8, Công an Nghệ An tức tốc thiết lập 70 chốt chặn mới, điều động cán bộ chiến sỹ từ các đơn vị lập tức có mặt tại các điểm nóng. Nhiệm vụ của các chốt kiểm soát là tuyên truyền, kiểm tra việc thực hiện quy định phòng chống dịch của người dân tại các chốt kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm.

Ngoài ra, 13 tổ tuần tra, kiểm soát lưu động phòng chống dịch tại địa bàn TP.Vinh cũng được thành lập ngay trong đêm 22/8.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP