Nhà đẹp

6 xu hướng nội thất có thể biến mất vào năm 2021

Theo các cuộc nghiên cứu của Insider với các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, shiplap, bếp màu xám, nội thất tối giản toàn màu trắng...là những xu hướng sẽ biến mất trong năm 2021.

Shiplap là phong cách thiết kế nội thất sử dụng ván gỗ để ốp sàn nhà, tường, hoặc dùng để trang trí thời thượng vào những năm 2010. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, shiplap đang dần biến mất.

Thay vào đó, gói, thạch cao, mây hoặc tường thực vật sẽ trở nên phổ biến hơn vào năm 2021.

Dennise Guadeloupe Rojas của Interiors by Design nói với Insider rằng tường và tủ bếp toàn màu xám sẽ mất dần vào năm 2021. Dennise cho rằng, nội thất nhà bếp màu xám có thể tạo nên sự lạnh lẽo và thiếu sự khác biệt.

Rojas dự đoán màu xanh chàm có thể là màu nhà bếp đặc biệt hợp thời trang vào năm 2021.

Các chuyên gia nội thất cũng dự đoán thời đại của nội thất tối giản, toàn màu trắng có thể sắp kết thúc. Năm 2021, xu hướng thiết kế nội thất đa màu sắc sẽ quay trở lại.

Cửa lùa (barn doors) bùng nổ vào đầu những năm 2010, nhưng chúng có thể không còn phổ biến vào năm sau. Xu hướng cửa lùa màu nâu xám sẽ được thay thế bằng cửa túi (pocket doors) hay cửa kiểu Pháp cổ điển.

Một bức tường có điểm nhấn là bức tường được sơn hoặc dán tường khác với những bức tường khác trong phòng. Xu hướng này bắt đầu như một cách để làm cho không gian thú vị hơn, nhưng chuyên gia nội thất nói rằng tuổi của những bức tường mang điểm nhấn đang dần kết thúc.

Những bức tường nhấn nhá có thể trông trẻ con và quá mất tập trung.

Xu hướng nội thất mix có thể sớm bị coi là không hợp thời trang. Thay vì phối các đồ nội thất cùng màu, hãy cân nhắc chọn những món đồ đa sắc hơn. Nguồn ảnh: Insider.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP