Đẹp

6 thỏi son khiến phái đẹp xiêu lòng trong ngày 20/10

Nếu chưa biết tặng quà gì cho người thương trong dịp 20/10, cánh mày râu có thể tham khảo các gợi ý dưới đây.

Son Chanel luôn đứng đầu bảng trong danh sách những món quà mà phái đẹp mong muốn nhận được trong các dịp đặc biệt. Son kem lì Chanel Ink có nhiều màu tươi tắn, phù hợp với phong cách trang điểm của phụ nữ Á Đông.

Giá tham khảo: 860.000 đồng.

Son kem lì mới ra mắt 3CE Velvet Lip Tint có nhiều màu tone ấm, thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết se lạnh. Đây cũng là thương hiệu son được nhiều chị em yêu thích.

Giá tham khảo: 350.000 đồng.

Dòng son kem mới ra mắt đầu năm nay của Bourjois, Rouge Laque Liquid Lipstick, có chất lượng cải tiến rất nhiều so với dòng son tiền nhiệm. Chất son mềm mịn, lên màu tốt mà không làm khô môi.

Giá tham khảo: 280.000 đồng.

Son lì Shu Uemura Supreme Matte với 24 màu thiên về các tone đỏ, hồng, cam rất "nịnh" da, thích hợp với phụ nữ ở mọi độ tuổi.

Giá tham khảo: 540.000 đồng.

Nếu hầu bao rủng rỉnh, một thỏi son Tom Ford là đủ khiến các nàng "phát điên". Chất son mềm mịn và khả năng bám màu lâu, xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

Một gợi ý khác hợp túi tiền hơn là son Varavan. Sản phẩm đến từ xứ sở Chùa Vàng thu hút sự chú ý nhờ chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Son kem lì Varavan Liquid Matte có 12 màu tone từ nude trầm đến tươi sáng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: thỏi son ,phái đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP