Cộng đồng mạng

6 năm bỏ lơ dư luận để yêu nhau của 'hoàng tử ếch và công chúa' Sài Gòn

Có bạn gái xinh như hot girl, mỗi lần lên ảnh là Hoàng Anh lại nhận được rổ "gạch đá" dư luận chê anh xấu xí.

Nam Trân là khá nổi tiếng trên mạng xã hội với khuôn mặt xinh, cao 1m65, vòng eo 58, cùng những bộ ảnh nóng bỏng. Facebook của cô có gần 100.000 lượt theo dõi. Tuy vậy, cô lại có người bạn trai lâu năm khá chênh lệch ngoại hình.

Nhiều người khó tin vào chuyện tình yêu của Nam Trân và Hoàng Anh chỉ vì vẻ ngoài của họ.

Nam Trân (21 tuổi) và Hoàng Anh (25 tuổi) bắt đầu yêu nhau từ khi Trân là một nữ sinh lớp 10. Hồi ấy hai nhà cùng nằm trên một con phố. Chàng sinh viên năm nhất thầm thương trộm nhớ cô bé hàng xóm, nhưng mãi mà không có cơ hội làm quen. Bởi Nam Trân sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghề giáo, vốn rất nghiêm khắc. Cô lại là con út, được đưa đón đi học mỗi ngày.

Nhờ mạng xã hội, Hoàng Anh đã rút ngắn khoảng cách được với cô gái mình thương. Vốn thích mày mò, tìm hiểu nhiều thứ, đặc biệt về công nghệ thông tin nên khi cô cần hỏi gì, Hoàng Anh đều có thể giải đáp. Dần dần, sự chân thành của Hoàng Anh đã chinh phục được cô tiểu thư này, dù ngoại hình của cậu rất bình thường.

"Hồi xưa, cô ấy phải đi học cả ngày. Sáng, chiều đều có bố đưa đón. Hai đứa ít khi được gặp nhau mà chủ yếu nói chuyện qua mạng và điện thoại. Mình thường căn chính xác giờ những giờ ra chơi để gọi điện cho cô ấy", Hoàng Anh kể.

Khi biết con gái có người yêu, bố Nam Trân phản đối rất kịch liệt. Ông thương cô con gái nhỏ, sợ yêu sớm sẽ bị thiệt thòi. Nhưng cũng chính sự hiền lành của Hoàng Anh đã dần chinh phục được ông bố hiệu trưởng khó tính của Trân, mà sau đó tin tưởng giao con gái.

Đến nay cả hai đã ở bên nhau được 6 năm, chưa từng có một lần giận dỗi đến mức nói lời chia tay. Phiền phức lớn nhất với họ đó là sự chênh lệch về ngoại hình, nhất là khi Nam Trân càng lớn càng xinh.

Nam Trân đang nổi tiếng là hotgirl với khuôn mặt rất dễ thương.

Trân kể, thời mới yêu các bạn của cô không thể lý giải nổi sao Trân lại chọn anh. Mỗi lúc đi ngoài đường, đôi trẻ luôn bị chỉ trỏ, tò mò và hứng chịu những lời khiếm nhã.

"Những lúc như vậy, em càng xiết tay anh chặt hay, còn vòng tay qua eo anh để người ta thấy không phải anh lo giữ em, mà em phải lo giữ anh", Trân nói.

Trên mạng xã hội, mỗi bức ảnh cô và bạn trai đăng lên đều có cả trăm bình luận chê bai. Người nói Hoàng Anh không xứng, người nói Trân yêu vì tiền, đôi đũa lệch, công chúa và hoàng tử ếch, có người còn inbox nói "để xem hai người yêu nhau được bao lâu...".

Nam Trân không phản hồi, không thanh minh mà dùng thời gian để chứng minh tình yêu của mình. Đôi lúc có những bình luận quá ác ý, cô cũng sợ bạn trai chạnh lòng. Nhưng mỗi lúc hỏi, Hoàng Anh đều thể hiện anh còn xem nhẹ những lời chê bai hơn cả cô.

"Mình chỉ lo cô ấy bị tổn thương thôi, bởi có nhiều người thấy chúng mình bên nhau đều bảo cô ấy cặp với mình vì tiền", trai 25 tuổi bộc bạch.

Thực tế, Hoàng Anh sinh ra trong một gia đình làm ăn bình thường. Khi đang học năm 2, ngành quản trị kinh doanh, cậu bỏ học giữa chừng về kinh doanh trên web. Đến nay, Hoàng đã có một sự nghiệp riêng, tự sức mua được ôtô và lo được cho bản thân, gia đình.

Nam Trân kể Hoàng Anh chưa từng chủ động khen cô xinh, cũng không mấy khi tặng quà. Đã thế còn hay chê như: sao em gầy quá vậy, dạo này em đen rồi, nay có mụn kìa... "Bù lại, thỉnh thoảng anh ấy cũng nịnh em bằng các câu như 'Em dễ thương quá', 'Không có ai tốt bằng em hết'", cô nói.

Mỗi bức ảnh của họ đăng lên mạng đều bị chê bai ngoại hình. Nhưng Hoàng Anh cảm thấy vui vì bạn gái không bận tâm những sự so sánh đó, mà ngược lại anh nhận được sự yêu thương nhiều hơn từ cô.

Hoàng Anh cho biết thêm, Nam Trân là cô gái rất hòa đồng nên được mọi người yêu mến. Trong tình yêu, cô không bao giờ đòi hỏi và rất chừng mực. Cô luôn dành cho anh những bất ngờ lớn.

"Lần gần đây nhất là ngày quốc tế tỏ tình. Mình thì không để ý gì, vẫn đi làm bình thường rồi về phòng ngủ. Nhưng bước vào thì thấy căn phòng được trang trí bóng bay, có bánh kem, quà, cả một trái tim nến, kèm theo bản nhạc. Cảm giác bất ngờ và vui lắm", anh chàng tự hào khoe bạn gái đã xinh, còn hiền.

Đôi uyên ương dự tính sẽ cưới ngay khi Nam Trân tốt nghiệp đại học. Lúc đó, một người làm Nhà nước, một người kinh doanh bên ngoài để hỗ trợ nhau.

Tác giả: Phan Dương

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP