Đẹp

6 lợi ích tuyệt vời của "thả rông" đối với sức khỏe phụ nữ

Các chuyên gia về sức khỏe giới tính cho rằng việc mặc áo ngực 24/24 không phải là thói quen tốt, nên cân đối thời gian và dành ra những khoảng thời gian cho việc thả rông vòng một vì đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Thả rông vòng 1 giúp cải thiện tuần hoàn máu

Ảnh minh họa

Khi mặc quần áo quá chật, kể cả áo ngực, đặc biệt là loại áo nâng ngực bạn đều cảm thấy khó chịu. Khi mặc áo ngực, mô vú vị chèn ép, thắt chặn làm các mạch máu bị đè nén và tuần hoàn máu bị cản trở. Do đó, thả rông vòng 1 là cách tốt để cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.

Thả rông vòng 1 giúp thư giãn

Không mặc áo ngực tạo điều kiện cho việc thư giãn tốt hơn và đó là một trong những lý do tại sao những phụ nữ chọn cách không mặc áo ngực. Về mặt khoa học, không cần có chất liệu độn quá dày, ngực học cách thích nghi tự nhiên và tự do hơn để có được sự nâng và phát triển tự nhiên.

Chị em được khuyến khích không mặc áo ngực ở nhà để ngực của bạn được thở và thoải mái hơn. Bên cạnh đó cũng hạn chế mặc các loại áo ngực có mút dày và nâng vì chúng sẽ bóp nghẹt ngực của bạn.

Thả rông giúp cơ thể dịu nhẹ hơn vào ngày "đèn đỏ"

Ảnh minh họa

Vào ngày "đèn đỏ", phụ nữ thường cảm thấy căng tức, khó chịu ở vòng 1. Vì vậy, thả rông là cách giải phóng vòng 1, giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn.

Thả rông giúp cải thiện lưu lượng máu và tuần hoàn

Khi không có áo ngực, lưu lượng máu qua da và các mô xung quanh vùng ngực sẽ được cải thiện. Điều này đặc biệt giúp giữ cho làn da trở nên săn chắc.

Thả rông vòng 1 giúp giảm nguy cơ ung thư vú

Việc mặc áo ngực thường xuyên là một trong những nguyên nhân khiến các mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông, có thể dẫn đến tình trạng xơ cứng, u xơ... Không mặc áo ngực sẽ giúp các mô ngực mát hơn, giảm nồng độ hormone prolactin, ngăn ngừa ung thư vú.

Ảnh minh họa

Vệc "thả rông" vòng một mang lại nhiều hiệu quả về cải thiện làn da, cơ bắp, tăng lưu thông máu, giúp ngủ ngon giấc... Như vậy, về tổng thể, sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể khi không mặc áo ngực.

Thả rông giúp loại bỏ độc tố

Cơ thể thường xuyên loại bỏ các độc tố qua tuyến mồ hôi, các khí thoát ra từ lỗ chân lông... Việc mặc áo ngực thường xuyên và chật chội có thể khiến cho da bị bí, thoát mồ hôi kém, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.

Không mặc áo ngực có thể khiến quá trình loại bỏ độc tố này diễn ra hiệu quả hơn, tạo cơ hội cho hệ miễn dịch sản xuất kích thích tố miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng tránh nguy cơ bệnh tật.

Tác giả: Hoàng Ly (T/H)

Nguồn tin: giadinhvietnam.com

  Từ khóa: đi ngủ ,thả rông ,lợi ích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP