Nhà đẹp

6 gam màu trang trí nhà lên ngôi mùa Giáng sinh 2020

Đừng quên cập nhật những màu sắc trang trí đang thịnh hành để mùa Giáng sinh 2020 thật lộng lẫy.

1. Xanh hải quân cổ điển

(Ảnh: Decoratorswarehouse)

Màu “Pantone” của năm 2020 là màu xanh hải quân cổ điển. Màu này có một ảnh hưởng đáng kể đến việc trang trí nhà như nội thất, phụ kiện, sơn và thậm chí cả đồ Giáng sinh. Xanh hải quân có thể kết họp đẹp mắt với rất nhiều màu sắc, bao gồm trắng, bạc, vàng, bạch kim hay màu đỏ.

Nếu bạn có căn nhà với màu xanh nước biển chủ đạo, có thể cân nhắc đưa màu xanh hải quân vào trang trí cho cây thông, phụ kiện...mùa Giáng sinh 2020.

2. Bạch kim

(Ảnh: Decoratorswarehouse)

Bạch kim thực sự là tông màu phù hợp cho tất cả các phụ kiện trang trí mùa Giáng sinh. Bạch kim là sự pha trộn giữa màu vàng với màu bạc. Nó cũng có thể kết hợp hoàn hảo với hầu như bất kỳ màu nào như đỏ, xanh nước biển, hồng, đen…

3. Màu ánh kim loại

(Ảnh: Decoratorswarehouse)

Màu ánh kim loại được coi là một gợi ý vui nhộn để trang trí cây thông Noel hay những nơi khác trong nhà. Những chiếc chuông reo leng keng màu kim loại sang trọng, mặt bàn và đồ trang trí bằng thiếc mang đến cảm giác thật lung linh mà mộc mạc.

4. Họa tiết ca-ro trắng đen

(Ảnh: Decoratorswarehouse)

Xu hướng trang trí bằng họa tiết ca-ro màu đen trắng không phải là mới. Tuy nhiên, xu hướng này cũng được đánh giá là một lựa chọn tốt và hợp thời trong mùa giáng sinh 2020.

5. Phong cách đồng quê Mỹ (Farmhouse)

(Ảnh: Decoratorswarehouse)

Phong cách Farmhouse đang rất phổ biến và chắc chắn sẽ khơi dậy cảm giác nhớ nhung trong mùa Giáng sinh năm nay. Phong cách nội thất Farmhouse khéo léo đan xen những giá trị truyền thống xưa cũ một cách tinh tế, chân phương nơi không gian trốn đô thị hối hả, xô bồ.

Các yếu tố Farmhouse mộc mạc như quả mọng, gỗ tự nhiên và thậm chí cả kim loại lâu năm. Xu hướng này có thể bao gồm một bảng màu trung tính hoặc đầy những quả mọng màu đỏ tươi.

6. Gam màu trung tính

(Ảnh: Decoratorswarehouse)

Bảng màu trung tính đang thịnh hành bởi nó tạo một cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng ấm cúng. Màu trung tính trang trí nhà gồm các tông màu xám nhẹ nhàng, trắng và be xám.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP