Số hóa

6 chiếc smartphone giá thấp đáng mua nhất 2018

Một chiếc smartphone giá tốt nhưng lại sở hữu cấu hình cao và thiết kế đẹp là điều mà nhiều người tiêu dùng hiện nay đang hướng đến. Sau nhiều khảo sát thực tế, Cnet mới đây đã chọn ra danh sách 8 mẫu smartphone giá rẻ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Motorola Moto G6: Moto G6 sử dụng màn hình FullHD 5.7inch tỉ lệ 18:9. Bộ vi xử lý trang bị trên máy là Snapdragon 450, với 2 phiên bản: RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB và RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Máy sử dụng cụm camera sau với camera độ phân giải lần lượt 12MP và 5MP cùng với camera trước có độ phân giải lên tới 16MP. Viên pin sử dụng trên Moto G6 có dung lượng 3.000mAh.

Moto G6 Play: G6 Play trang bị màn hình 5.7 inch với tỉ lệ 16:9 kèm theo đó là độ phẩn giải HD +. Màn hình này khi sử dụng ngoài trời không bị chói bởi máy đẩy độ sáng lên rất cao. G6 Play được trang bị camera đơn với độ phân giải 13 MP đi kèm đèn flash, cùng khả năng quay video 1080p. Đặc biệt, smartphone giá rẻ này còn có cảm biến vân tay được tích hợp ngay bên dưới logo Moto ở mặt sau.

Nokia 6 (2018): Nokia 6 phiên bản 2018 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và vô cùng chắc chắn với khung kim loại được bo nhẹ ở các cạnh. Phím Home trên Nokia 6 (2018) đã hoàn toàn bị loại bỏ. Thay vào đó, cảm biến vân tay được di chuyển sang mặt sau, nằm ngay bên dưới vị trí cụm camera. Dù chỉ là sản phẩm tầm trung nhưng máy được bổ sung con chip Snapdragon 630 từ Qualcomm khá mạnh mẽ. Bộ nhớ RAM đi kèm có dung lượng 3GB cho phép đa nhiệm tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 32GB.

Honor 9 Lite: Honor 9 Lite là chiếc điện thoại hiếm hoi ở phân khúc smartphone giá rẻ có tới 4 camera, thiết kế cao cấp và màn hình FullView ấn tượng. Hệ thống camera kép ở mặt lưng của Honor 9 Lite bao gồm một cảm biến chính 13MP và một cảm biến phụ 2MP để đo chiều sâu trường ảnh. Trong khi camera trước nổi bật với tính năng làm đẹp khuôn mặt thông minh thì camera chính có khả năng lấy nét theo pha cực nhanh và chính xác.

Nokia 1 (2018): Nokia 1 được thiết kế nhỏ gọn với mặt lưng bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và vừa vặn với lòng bàn tay. Máy sở hữu màn hình có kích thước 4.5 inch độ phân giải FWVGA với tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng, màu sắc tươi tắn và tự nhiên. Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Nokia 1 vẫn được tích hợp 4G mang lại tốc độ truy cập internet nhanh chóng mà bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

Honor 7X: Dù được xếp vào phân khúc giá rẻ nhưng Honor 7X vẫn sở hữu thiết kế tinh xảo, bắt mắt. Máy trang bị màn hình tràn viền với kích thước lên tới 6 inch, tỉ lệ 18:9 và có độ phân giải FullHD+, mật độ điểm ảnh 407 ppi cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết và mang lại trải nghiệm giải trí trọn vẹn. Ngoài ra, Honor 7X còn sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng với hai cảm biến là 16MP và 2MP sở hữu chụp xoá phông ảo diệu.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP