Trong tỉnh

5.000 cổ động viên đầu cầu Nghệ An cháy hết mình cổ vũ nhà leo núi Olympia Trần Thế Trung

Sáng sớm ngày 15/9, hàng nghìn cổ động viên là học sinh, thầy cô giáo, người dân Nghệ An đã tập trung về điểm cầu tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh) để cổ vũ cho chàng leo núi Trần Thế Trung.

Các bạn học sinh tập trung tại Quảng trường Hồ Chí Minh cổ vũ cho Trần Thế Trung.

Trần Thế Trung (HS lớp 12A3) Trường THPT chuyên Phan Bội Châu giành tấm vé vào Chung kết Đường lên đỉnh Olympia đầu tiên trong 4 nhà leo núi.

Em đã xuất sắc vượt qua cuộc thi tuần, tháng Đường lên đỉnh Olympia với điểm số ấn tượng, cách biệt với những người còn lại. Tại cuộc thi quý, cậu học trò đến từ Trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã có chiến thắng nghẹt thở tại phút cuối, giành vòng nguyệt quế và bước vào cuộc thi năm đầy thuyết phục, đem cầu truyền hình về cho Nghệ An sau nhiều năm chờ đợi.

Đông đảo học sinh tập trung về Quảng trường Hồ Chí Minh với cờ hoa, băng rôn khẩu hiệu...

Để có đủ không gian rộng lớn cho tất cả học sinh, người dân đến cổ vũ cho Trần Thế Trung tại chung kết Đường lên đỉnh Olympia, điểm cầu Nghệ An được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh, ngay phía trước tượng đài Bác.

Dù thời tiết nắng nóng gay gắt, nhưng các cổ động viên vẫn có mặt đông đủ, chuẩn bị băng rôn, cờ và các khẩu hiệu “quyết chiến, quyết thắng”, chuẩn bị màn nhảy flashmob ấn tượng để làm nóng không khí đầu cầu Nghệ An. Các bạn học sinh lớp 12A3 Trường THPT chuyên Phan Bội Châu còn chuẩn bị nhiều món quà đặc biệt dành cho cậu bạn.

Hình ảnh không khí cổ vũ cho nhà leo núi Trần Thế Trung tại đầu cầu Nghệ An:

Tác giả: Hồ Lài

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP