Đẹp

5 xu hướng phối đồ công sở đẹp, thanh lịch bất chấp thời gian

Những xu hướng dưới đây sẽ khiến bạn luôn trẻ trung, thanh lịch tới công sở mỗi ngày

Váy sáng màu

Ngoài những màu sắc truyền thống dành cho công sở như đen, trắng, nude trong mùa hè bạn cũng thử f5 phong cách của mình với những gam màu tươi sáng. Một chiếc đầm liền màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng hay các gam màu pastel cũng là sự lựa chọn vô cùng thời trang, sành điệu bắt kịp xu hướng. Bạn sẽ trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn khi tới công sở mỗi ngày.


Đầm sát nách

Thời trang công sở hiện đại không quá khắt khe để bạn có thể diện những chiếc đầm phóng khoáng kiểu sát nách hay cách điệu đến văn phòng. Chọn một chiếc đầm không tay vừa thoáng mát cho những ngày hè vừa quyến rũ mà cũng vẫn giữ được vẻ thanh lịch công sở. Hơn nữa đây cũng là item được ưa chuộng trong nhiều mùa thời trang, đặc biệt bạn có thể tận dụng cho ngày đông bằng cách mix với áo len hoặc áo sơ mi bên trong nhé.


Váy họa tiết

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp sôi nổi, cá tính thì những kiểu đầm họa tiết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những họa tiết không bao giờ lỗi mốt và được nhiều bạn gái yêu thích như họa tiết kẻ, họa tiết hoa hay ấn tượng hơn với họa tiết trừu tượng, họa tiết chấm bi... Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn như một chiếc đầm liền họa tiết, chân váy xòe hay chân váy bút chì họa tiết.


Quần cạp cao

Quần cạp cao luôn là món đồ giúp chị em ăn gian chiều cao và che đi khuyết điểm cơ thể tối đa. Một chiếc quần âu cạp cao tới eo sẽ là item hoàn hảo để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và những đường cong quyến rũ của bạn. Với quần âu cạp cao phù hợp nhất là sơ vin cùng các kiểu áo sơ mi cách điệu thanh lịch. Và đừng quên đôi giày cao gót giúp bạn kéo dài đôi chân và tôn dáng hơn nhé.


Váy bút chì

Đã từ lâu, chân váy bút chì trở thành một item thanh lịch, hiện đại không thể thiếu nơi công sở. Với vẻ đẹp quyến rũ, điệu đà cùng các thiết kế đơn giản mà đa dạng, mẫu chân váy này thực sự làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và nữ tính cho người mặc. Chân váy bút chì dáng ôm cũng có khá nhiều kiểu cách điệu, đa dạng và phong phú về chất liệu, màu sắc bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé. Kết hợp cùng áo sơ mi công sở, áo thun đều rất đẹp và phù hợp.

Tác giả bài viết: Vy Cầm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP