Cuộc sống

5 việc nên làm khi bạn đời không hứng thú 'chuyện ấy'

Rủ người ấy chạy bộ, ngẫu hứng làm vài điều mới mẻ chốn phòng the... có thể cải thiện sự lệch pha giữa hai vợ chồng.

Không chỉ là vài khoảnh khắc không đồng điệu mà đó là cuộc chiến liên miên về sự "lệch pha".

Dưới đây là gợi ý những điều bạn nên làm để cải thiện tình trạng này, theo Divinecaroline:

Đừng đổ lỗi cho mình

Bạn luôn hừng hực hay lạnh nhạt chốn phòng the không có nghĩa là mọi người khác cũng vậy. Anh ấy yêu bạn nhưng ít ham muốn có thể không phải vì bạn kém hấp dẫn hoặc không có sự đồng điệu, chỉ là nhu cầu của họ khác bạn. Hãy kiên nhẫn và hiểu rằng có nhiều cách để xây dựng mối quan hệ, ngoài sex.

Ảnh minh họa: Galleryphotoonline.


Chú ý tới các dấu hiệu

Khi bạn gần gũi anh ấy, điều gì khiến mọi việc diễn ra êm đẹp? Họ có hưởng ứng với các kích thích ngay từ đầu không? Khi nhận biết được các chi tiết nhỏ giúp khơi dậy hứng thú cho người kia, bạn có thể đáp ứng đúng các nhu cầu của họ và thổi bùng ngọn lửa ham muốn.

Khích lệ các hoạt động thể chất

Rõ ràng, khi tự tin về bản thân, chúng ta sẽ dễ hứng thú với tình dục hơn. Hãy sắm đôi giày chạy hay tra dầu cho xích xe đạp và cho cơ thể hoạt động nhiều hơn. Rủ bạn đời cùng tham gia và bạn có thể thấy những ảnh hưởng tích cực đến theo.

Làm mới mọi thứ

Có thể những điều truyền thống không còn khơi gợi được hứng thú nữa. Hãy sáng tạo và làm vài thứ mới mẻ. Thay đổi tư thế, hay có thể là vị trí "yêu". Một chuyến đi chơi ngẫu hứng cuối tuần cũng có thể là gợi ý hay.

Hãy thành thật

Bạn từng nói với anh ấy những điều mình thích chưa? Vợ/chồng bạn không có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Nếu không có những cuộc trò chuyện về đời sống tình dục, anh/cô ấy có thể chẳng bao giờ biết sự thất vọng, nỗi khao khát của bạn thế nào.

Tác giả bài viết: Vương Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP