Du lịch

5 trò chơi thử thách không nên bỏ lỡ cho người ưa mạo hiểm

Thử thách trên vịnh phao nổi, phiêu lưu trong hầm mỏ hay tận hưởng cảm giác phấn khích từ độ cao 120 m… sẽ mang đến cho du khách yêu mạo hiểm những trải nghiệm khó quên.

Là một trong những đơn vị tiên phong đưa trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh chuẩn quốc tế về Việt Nam, Vinpearl Land đang sở hữu nhiều kỷ lục thách thức sự dũng cảm của du khách.

Cảm giác mạnh trên vịnh phao nổi

Hàng loạt trò chơi mạo hiểm trên mặt biển tại Vịnh phao nổi như: cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu… sẽ kích thích những người yêu cảm giác mạnh. Với tổng diện tích hơn 4.200 m2, vượt qua kỷ lục 3.000 m2 của Dubai, vịnh phao nổi Vinpearl Land có khả năng đón đến 750 du khách vui chơi cùng lúc.

Cảm giác vừa vui chơi giải trí vừa được hoà mình vào làn nước biển trong xanh đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới.

Trên làn nước biển trong xanh, mát lạnh, du khách sẽ được khám phá giới hạn của bản thân và lưu giữ những khoảnh khắc “nghìn like” để khoe với bạn bè. Lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp luôn túc trực trên Vịnh phao nổi 24/24 để đảm bảo du khách có những trải nghiệm an toàn tuyệt đối.

Một trong những trò chơi mạo hiểm trên mặt biển tại Vịnh phao nổi.

Trải nghiệm độ cao nghẹt thở

Từ đỉnh Bánh xe bầu trời (Vinpearl Sky Wheel), du khách sẽ cảm nhận được sự hồi hộp, phấn khích, choáng ngợp pha lẫn thư thái khi thu trọn toàn bộ cảnh quan kỳ vĩ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với tầm nhìn từ độ cao 120 m, Vinpearl Sky Wheel mang lại trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Nha Trang.

Vinpearl Sky Wheel là vòng quay lớn nhất Việt Nam, sánh ngang với những vòng quay nổi tiếng như: Melbourne Star (Australia), Sky Dream Fukuoka (Nhật Bản)… và nhanh chóng trở thành biểu tượng mới trên vịnh Nha Trang.

Vinpearl Sky Wheel được công nhận kỷ lục Guinness cho Vòng quay lớn nhất Việt Nam.

Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ

Mine Adventure - trò chơi nổi tiếng trên thế giới nay đã xuất hiện tại Việt Nam ở Vinpearl Land Nha Trang. Với tốc độ 40km/h trên đoạn đường dài 785 m, đoàn tàu tốc hành này sẽ đưa mọi người xuyên qua các đường hầm với khúc cua ngoạn mục, khám phá hầm mỏ bí ẩn để tạo nên một cảm giác phấn khích thú vị, điều này hoàn toàn khác so với việc được bay trên bầu trời do tàu lượn siêu tốc mang lại.

Rơi tự do với vòng xoay âm nhạc siêu tốc

Vòng xoay âm nhạc siêu tốc (Booster Music Express) là một trò chơi cảm giác mạnh kết hợp âm nhạc sôi động và những cú quay vòng “rớt tim”. Ở tư thế xoay tròn hoặc xoay nghiêng với độ cao 3 m, trò chơi tạo cho bạn cảm giác như đang bay trong không gian, rơi tự do và văng mình bay lượn trong không trung. Những mệt mỏi, lo toan của một năm cũ sẽ “rơi” ra ngoài theo những tiếng hò reo phấn khích của du khách tham gia trò chơi.

Tốc độ cao của vòng xoay luôn thử thách người chơi thích cảm giác mạnh.

Chinh phục làn trượt Alpine Coaster trên đảo

Alpine Coaster là hệ thống máng trượt trên nằm trong danh sách những trò chơi vận động ngoài trời củaVinpearl Land. Đây là hệ thống Alpine Coaster đầu tiên trên đảo tại châu Á và cũng là hệ thống xe trượt núi dài nhất Đông Nam Á với tổng chiều dài 1.760 m.

Tham gia trò chơi này, du khách sẽ trượt trên những chiếc xe đôi xinh xắn dành cho 2 người, có tay phanh giữ khoảng cách an toàn giữa các xe. Điểm đặc biệt là xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaster có hệ số an toàn tuyệt đối, phù hợp với mọi lứa tuổi (kể cả người lớn tuổi và trẻ em), người chơi có thể điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm tùy thích.

Thay vì trượt thác quen thuộc, trò chơi trượt núi trên đảo mang đến cảm giác phấn khích cho du khách.

Nếu còn đang chần chừ trong thế giới trò chơi đa dạng của Vinpearl Land, thì đây sẽ là những gợi ý du khách nên “bỏ túi” cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới. Nối tiếp sự đầu tư bài bản của năm 2017, Vinpearl Land Nha Trang sẽ tiếp tục đầu tư và nâng cấp mới nhiều khu vui chơi giải trí và dịch vụ, hứa hẹn 2018 là năm điểm đến của Vinpearl Land Nha Trang.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP