Đẹp

5 phút thể dục để có đôi chân hút hồn như Ngọc Trinh

Bài tập thể dục giảm mỡ đùi cho nữ tại nhà dưới đây sẽ bạn sở hữu đôi chân đẹp một cách nhanh chóng.

Mùa hè tới là thời gian là thời điểm lý tưởng để chị em phụ nữ diện những chiếc quần đùi, váy ngắn mát mẻ vẻ quyến rũ. Nhưng bạn lại thiếu tự tin khi diện chúng bởi cặp đùi kém thon gọn. Hãy tập ít nhất 1 lần/ngày bài tập thể dục giảm mỡ đùi cho nữ tại nhà dưới đây sẽ bạn sở hữu đôi chân đẹp một cách nhanh chóng.
hoc lom cach mix do voi chan vay but chi cua ngoc trinh saoonline3 27916919
chân đẹp như Ngọc Trinh (ảnh minh họa)

Động tác 1: Nhảy dạng và bắt chéo chân.

Chụm hai chân vào nhau, bật nhảy tách hai chân, chuyển thành tư thế squat (hai chân bước rộng bằng vai, hạ thấp trọng tâm để đầu gối vuông góc với mặt đất, cúi người, lưng thẳng và hơi ưỡn ngực). Bật nhảy, đồng thời bắt chéo chân và lập tức bật về tư thế dạng chân squat. Đây là động tác giúp khởi động cơ thể rất tốt. Với mỗi lần bật chéo chân, tuần tự đổi vị trí chân trái và phải. Chân trái đặt lên phía trước, rồi đảo chân phải lên trước, cứ liên tục như vậy.

Động tác kéo dài 60s.

Động tác 2: Đạp ngược chân

Bạn co 1 chân lên, và quyets ngược thật nhanh về phía sau một nhịp như đang chạy nước rút vậy. Chân chạm nhẹ qua sàn và nhanh chóng, ngay lập tức co chân cao về tư thế ban đầu. Động tác này đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng tốt. Cố gắng đưa chân càng nhanh và càng cao càng tốt. Mỗi chân bạn thực hiện khoảng 30s nhé.

Động tác kéo dài 60s.

Động tác 3: Dậm chân tại chỗ

Bạn thực hiện tư thế squat kết hợp dậm chân nhẹ nhưng tốc độ nhanh. Với động tác này tất cả các cơ đều hoạt động và động tác càng nhanh thì hiệu quả càng cao.

Động tác 4: Leo núi

the duc giam mo bung duoi 21 27917449
động tác leo núi (ảnh minh họa)

Với động tác này bạn chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, nhấc chân trái lên hướng về phía khuỷu tay phải sau đó hạ xuống, chân phải đưa lên hướng về phía khuỷu tay trái. Hai đầu gối cách xa nhau một chút và lưu ý là chân đưa lên không chạm đất nhé. Với động tác này bạn không chỉ luyện tập được chân mà cả cơ bụng nữa.

Động tác kéo dài 60s.

Động tác 5: Squat bật nhảy.

Bắt đầu từ tư thế squat rồi bạn bật nhảy lên, người vẫn cúi thấp. Lưu ý là không duỗi thẳng chân nhé

Động tác kéo dài 60s.

Kết thúc bài thể dục hãy thả lỏng đôi chân và thư giãn nhé.

Tác giả bài viết: Oanh Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP