Đẹp

5 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn

Vừa bận, vừa xinh đẹp là những tố chất khiến phụ nữ trở nên quyến rũ và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu dù là cơ quan hay ngay chính ngôi nhà của mình. Tham khảo 5 nguyên tắc vàng dưới đây để giúp phụ nữ ngày càng trở nên quyến rũ hơn trong cuộc sống.

1. Luôn xinh đẹp

Phụ nữ là phải đẹp. Thói quen làm đẹp là một trong những thói quen tiên quyết cần có ở người phụ nữ. Một người phụ nữ xinh đẹp sẽ toát lên sự tự tin và thần thái đem lại sự quyến rũ tuyệt vời. Nắm trọn những bí kíp chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, dưỡng cơ thể, những sản phẩm làm đẹp hữu cơ, lành tính,...để khiến chúng ta trở nên xinh đẹp hơn. Dù tâm trạng có buồn bực hay muộn phiền hay thậm chí ốm yếu, người có vẻ nhợt nhạt cũng đừng quên đánh một chút son dưỡng và bôi nhẹ má hồng. Vì khi tâm trạng không vui cộng thêm sắc thái mệt mỏi sẽ khiến tình trạng sức khỏe của bạn ngày càng tệ đi. Hãy vui vẻ và tận hưởng thời gian làm đẹp cho bản thân mình.

Ảnh minh họa

2. Luôn giữ một sức khỏe tốt

Một điều chúng ta không thể phủ nhận là khi có một một sức khỏe tốt thì làm việc gì cũng dồi dào năng lượng. Chú trọng đến khẩu phần ăn mỗi ngày của mình. Chế độ dinh dưỡng hợp lý từ việc tìm hiểu rõ nguồn gốc của đồ ăn trước khi bạn nạp vào cơ thể là một trong những điều tối quan trọng. Ngoài chế độ dinh dưỡng, bạn nên tham gia ít nhất một môn thể dục thể thao tăng cường sức khỏe như đăng ký khóa tập gym tại phòng tập, hay tham gia câu lạc bộ nhảy, khiêu vũ, chạy bộ của khu vực mình đang ở. Hoặc đơn giản là việc dậy sớm tập Yoga, thiền thư giãn,…Những bài tập phù hợp sẽ khiến cơ thể có một vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh hơn, ngoài ra còn giúp năng suất làm việc hiệu quả hơn.

3. Luôn thần thái

Một công thức đơn giản của sự xinh đẹp theo Huyền Chíp – Một blogger nổi tiếng cho giới trẻ đã từng chia sẻ: Một người phụ nữ mang thần thái tự tin cộng với sức khỏe tốt là họ đã xinh đẹp và quyến rũ rồi. Mỗi người phụ nữ đều có một nét đẹp riêng biệt độc quyền. Việc xây dựng nét thần thái khiến sức hút của người phụ nữ càng trở nên mạnh mẽ. Quan trọng là thần thái, khi có thần thái bạn sẽ tự tin và tỏa sáng. Hãy chú ý đến cách ăn uống, đi đứng, cách nói chuyện, diễn đạt một vấn đề sao cho mạch lạc, tự tin,..dần dần bạn sẽ có được nét thần thái như mong muốn.

Ảnh minh họa

4. Luôn giữ nề nếp

Một người phụ nữ luôn sống có nề nếp, quy củ sẽ thể hiện là bạn người có giáo dục tốt. Giữ nề nếp tốt đẹp trong nhiều khía cạnh ví dụ như trong việc tập luyện thể dục thể thao, một người phụ nữ có nề nếp sẽ tập một cách chăm chỉ kết hợp với việc ăn kiêng nghiêm túc, nghiêm ngặt trong khẩu phần ăn, tuân thủ giờ giấc tập luyện đúng giờ. Ngoài ra, trong cuộc sống gia đình, người phụ nữ luôn giữ được nếp sống sinh hoạt có nề nếp như gọn gàng, sạch sẽ, chu đáo. Trong quan hệ giữa các thành viên trong gia đình luôn lễ phép, hiếu thảo và quan tâm chăm sóc,… thì đó quả là những nếp sống đẹp mà người phụ nữ cần tiếp tục duy trì và phát huy để có một tổ ấm hạnh phúc. Cũng nhờ đó mà họ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống

5. Luôn bận rộn

Mỗi người đều có 24 tiếng mỗi ngày nhưng nhiều người lại có nhiều thời gian rảnh rỗi để phàn nàn, tranh cãi với chồng con hay mâu thuẫn với mẹ chồng. Nhiều người phụ nữ còn sa vào lối suy nghĩ tiêu cực, nghi ngờ chồng có người khác, cảm thấy bản thân không còn xinh đẹp như xưa nữa,…những điều tiêu cực này không tốt một chút nào. Khi bản thân quá bận rộn, chúng ta sẽ không có thời gian để ý đến những tiểu tiết nhỏ nhặt kia nữa. Trong cuộc sống còn biết bao nhiêu điều tuyệt vời đang đợi chúng ta khám phá, vì vậy không nên lãng phí thời gian cho sự cãi vã, xích mích không hay. Dù gia đình bạn có khá giả, giàu có đến đâu nhưng hãy luôn chọn cho mình ít nhất một công việc yêu thích và phát triển từ đó. Một người phụ nữ sẽ quyến rũ hơn rất nhiều khi họ vừa xinh đẹp vừa bận rộn./.

Tác giả: CTV Vũ Tuyến

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP