Pháp luật

5 người trong một gia đình tử vong do bị sát hại, hiện công an đang truy bắt nghi can

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ việc, Công an xác định 5 người đã bị sát hại, một số tài sản trong nhà đột nhiên biến mất.

Tối 15/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM phối hợp cùng Công an quận Bình Tân đang khẩn trương tiến hành khoanh vùng và truy bắt đối tượng sát hại 5 mạng người trong một gia đình tại hẻm số 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM.

Hiện trường vụ việc.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ việc, Công an xác định 5 người trong một gia đình bị sát hại, một số tài sản trong nhà đột nhiên biến mất.

5 nạn nhân được xác định là ông Mai Xuân Chinh (SN 1972) và vợ là bà Mai Thị Hồng (SN 1981, cùng quê Thanh Hóa) cùng 3 con gồm: Mai Xuân Triệu (SN 2005), Mai Huyền Diệu (SN 2007) và Mai Huyền Diệp (SN 2012). Trong đó, ông Chinh có vết thương sâu ở vùng cổ.

Theo đó, 5 nạn nhân tử vong ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà, bà Hồng được xác định tử vong trước cửa ra vào trên người có nhiều vết thương. Riêng ông Chinh cùng 3 người con chết trong các phòng ngủ khác nhau.

Vào thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể các nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Căn nhà trên gia đình ông Chinh sinh sống và kinh doanh tại nhà.

Theo người dân gần khu vực, có 3 người thợ làm việc cho ông Chinh. Trước khi phát hiện 5 người tử vong có 2 người thợ đã về quê, chỉ còn 1 người thợ là người dân tộc thiểu số ở lại nhà ông Chinh.

Từ ngày 13/2, người dân xung quanh không thấy nhà ông Chinh hoạt động như bình thường, mọi người nghĩ gia đình ông về quê ăn Tết. Cũng vào thời điểm trên người dân vẫn thấy người làm của ông Chinh đi mua cà phê gần đó, và người này cũng cho biết chiều nay sẽ về quê ăn Tết.

Thiếu Tướng - Phan Anh Minh Phó giám đốc Công an TP. HCM cũng có mặt hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra vụ án. Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường rất kỹ lưỡng, thu thập nhiều dấu vết dù là nhỏ nhất nhằm phục vụ công tác điều tra, truy bắt đối tượng.

Trong ngày, lực lượng chức năng cũng tiến hành mời một số người lên lấy lời khai, rà soát mối quan hệ của gia đình nạn nhân. Đồng thời, trích xuất hình ảnh camera để nhận dạng kẻ tình nghi.

Hiện vụ việc đang điều tra làm rõ.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: thảm án ,án mạng ,sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP