Thể thao

5 ngôi sao 'đen đủi' nhất của giai đoạn lượt đi V.League 2019

Giai đoạn lượt đi V.League 2019 đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ nổi tiếng không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Sau đây là 5 gương mặt được xem là "đen đủi" nhất, do Báo Nghệ An lựa chọn.

1. Trần Phi Sơn (CLB TP.HCM)

Trần Phi Sơn đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh tư liệu

Chấn thương trong một buổi tập hồi đầu năm, khiến "Ronaldo Việt Nam" chưa có trận đấu nào cho đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải năm nay. Gần như chắc chắn, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ tái xuất ở vòng đấu 14, diễn ra sau đây khoảng 2 tuần. Sự trở lại của Trần Phi Sơn sẽ giúp hàng công của CLB TP.HCM thêm phần lợi hại. Tại V.League 2018, cựu cầu thủ SLNA đóng góp 6 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho CLB TP.HCM.
2. Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội)
"Tai họa" liên tiếp ập đến với Quyết "rừng" khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với CLB Viettel tại vòng 3 (phạm lỗi với Nguyễn Đức Chiến), và sau đó dính chấn thương trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Yangon (Myanmar) tại vòng bảng AFC Cup 2019, diễn ra hôm 2/4. Phải mất hơn 2 tháng dưỡng thương, Nguyễn Văn Quyết mới chính thức có mặt trong đội hình của CLB Hà Nội ở trận đấu với CLB Sài Gòn tại vòng 13 vừa qua (13/6).

Nguyễn Văn Quyết mới trở lại sau hơn 2 tháng dưỡng thương. Ảnh: zing.vn

3. Phan Văn Đức (CLB SLNA)
Cách đây ít hôm, Đức "cọt" được bác sỹ kết luận là bị chấn thương rách dây chằng chéo trước đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới. Với chấn thương nghiêm trọng như vậy, mùa giải 2019 xem như đã khép lại với cầu thủ người Yên Thành (Nghệ An). Điều đáng nói là Phan Văn Đức mới chỉ tập luyện trở lại sau khi dính phải chấn thương trong trận đấu với Quảng Nam tại vòng 1, hôm 23/2.

Mùa giải năm nay, thực sự rất đáng quên với Phan Văn Đức. Ảnh tư liệu

4. Trần Đình Trọng (CLB Hà Nội)
Cũng giống như người đồng đội ở Đội tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức, Trọng "ỉn" đã chính thức chia tay mùa giải 2019, vì lý do chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, quá trình điều trị và hồi phục của trung vệ sinh năm 1997 sẽ kéo dài từ 4 - 6 tháng. Thậm chí, nguy cơ Trần Đình Trọng "lỡ hẹn" với SEA Games 30 là không hề nhỏ. Trước khi gặp chấn thương trong trận đấu với CLB HAGL trên sân Pleiku hôm 31/5, cầu thủ người Hà Nội cũng đã phải rời xa sân cỏ hơn 3 tháng.

Trần Đình Trọng sẽ phải tiếp tục lên bàn mổ. Ảnh: zing.vn

5. Nguyễn Trọng Hoàng (CLB Viettel)

Nguyễn Trọng Hoàng (giữa) phải làm khán giả bất đắc dĩ suốt giai đoạn lượt đi. Ảnh: zing.vn

Trường hợp của Hoàng "bò" lại khá hy hữu. Nguyên nhân khiến cựu cầu thủ CLB SLNA, CLB B.Bình Dương và CLB Thanh Hóa không được ra sân một phút nào tại giai đoạn lượt đi V.League 2019, là do CLB Viettel không kịp đăng ký anh vào danh sách thi đấu. Ở chuyến làm khách trước CLB Sanna Khánh Hòa tại vòng 13, diễn ra trên sân Nha Trang vào chiều 16/6, Nguyễn Trọng Hoàng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Viettel.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP