Cộng đồng mạng

5 năm cưới nhau không có con, vợ trẻ hoang mang nhìn que thử 2 vạch sau đêm “trót dại”

Những phút xao lòng hay thậm chí trái tim lạc nhịp với một người khác ngoài vợ chồng là có thể xảy ra, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lý trí bước qua.

Trong cuộc sống vợ chồng, sẽ có rất nhiều những cám dỗ đến từ môi trường xung quanh khiến người ta nếu không vững lòng sẽ vì thế mà sa chân. Vợ chồng sống với nhau bao nhiêu năm, làm sao có thể tránh khỏi lúc xô bát xô đũa.

Song, để có thể giữ được hôn nhân bền chặt, hạnh phúc, việc giải quyết những mâu thuẫn đó ra sao mới là điều quan trọng khiến chúng ta cần học hỏi. Những phút xao lòng hay thậm chí trái tim lạc nhịp với một người khác ngoài vợ chồng là có thể xảy ra, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lý trí bước qua.

Một người vợ trẻ mới đây đã đăng những dòng tâm sự chia sẻ về nỗi hoang mang của mình. Chuyện là vợ chồng cô đã lấy nhau 5 năm nhưng tin vui chưa đến. Khi hôn nhân đang có chút trục trặc thì cũng là lúc một chuyện bất ngờ nằm ngoài dự tính đã xảy ra khi cô trót dại có tình một đêm với người sếp.

Tâm sự hoang mang của người vợ sau đêm định mệnh.

Hai vợ chồng em cưới nhau được 5 năm vẫn chưa có con nên hai đứa đang có chút trục trặc trong hôn nhân.

Em làm trong 1 showroom ô tô. Gần đây anh sếp mới về thể hiện có tình cảm với em.

Cách đây 2 tháng, trong một bữa tiệc tiếp khách, cả em và sếp đều say nên thống nhất vào một nhà nghỉ để nghỉ ngơi trước khi về. Tại đây hai đứa đã không làm chủ được bản thân nên đã quan hệ với nhau.

Sau thời gian này, em thấy người mình hơi khác và phát hiện ra em đã có thai.

Chồng em và gia đình nhà chồng em biết tin mừng lắm, tỏ vẻ quan tâm em hơn hẳn. Em thì thấy rất lo, không hiểu cái thai là của ai.

Dạo đấy em và chồng em sinh hoạt khá đều đặn, lại còn hôm ở nhà nghỉ với sếp nữa nên em không dám chắc. Giờ em không thể giấu được cái thai vì mọi người đều biết. Em phải làm sao bây giờ.

Sau thời gian này, em thấy người mình hơi khác và phát hiện ra em đã có thai. (Ảnh minh họa.)

Ngay khi vừa chia sẻ, tâm sự của cô vợ đã lập tức bị nhiều chị em "ném đá" không thương tiếc. Đa số đều cho rằng người vợ này đã phản bội chồng còn đem chuyện lên mạng chia sẻ.

"Bạn biết thừa sếp có tình cảm với mình, uống say còn quyết định vào nhà nghỉ để nghỉ ngơi thì là không thể nói do chẳng may hay chuyện ngoài ý muốn được rồi. Mình nghĩ nên chấm dứt cuộc hôn nhân này, bởi vì vốn dĩ trong bạn đã không còn tôn trọng chồng mình nữa rồi", bạn trẻ có nickname Phan Thuy bày tỏ quan điểm.

Chị Thu Hà cũng thẳng thắn chia sẻ: "Mình nghĩ quan trọng không phải đứa bé là con của ai, mà quan trọng là tình cảm giờ trong bạn thế nào. Nếu đã không còn yêu, hãy cho nhau một sự giải thoát. Hãy có trách nhiệm với đứa bé và tương lai của nó".

Một số ít chị em khác thì cho rằng chuyện cũng là do vợ chồng cô mâu thuẫn nên mới xảy ra đêm "trót dại" đó.

"Dù sao vợ chồng chị cũng khó có con. Em nghĩ nếu chị còn yêu chồng, hãy quên chuyện đêm đó đi và nuôi đứa bé lớn lên trong sự yêu thương của cả hai người. Rốt cuộc, là con của ai đâu có quan trọng nữa".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: Mang thai ,vô sinh ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP