Nhà đẹp

5 mẹo phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn vào nhà

Chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng giúp ngôi nhà của bạn thu hút được nhiều may mắn hơn. Từ đó, vận trình tài lộc cũng thêm khởi sắc.

Màu sơn cửa ra vào

Màu sơn cửa có ảnh hưởng tới phong thủy. Tùy thuộc cửa nhà thuộc hướng nào mà bạn lựa chọn màu son cho phù hợp. Cửa hướng Bắc thì nên sơn màu xanh lam hoặc đen, cửa hướng Nam sơn màu đỏ hoặc cam, cửa hướng Đông thì sơn màu nâu hoặc xanh lục, cửa hướng Tây sơn màu xám hoặc trắng.

Trong đó, xanh là cây là màu của sự dồi dào, tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ và thúc đẩy sự phát triển.

Màu tím mang đến sự tự tin, năng lượng tích cực và niềm đam mê trong cuộc sống.

Màu đỏ giúp ích cho sự nghiệp, góp phần mang đến sự thành công.

Lối vào gọn đẹp

Ngôi nhà bừa bộn sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực tới vận may, năng lượng, hạnh phúc cuuar các thành viên trong gia đình. Vì vậy, bạn cần đảm bảo lối vào nhà, phòng ngủ, gian bếp ăn luôn ngăn nắp và tổ chức khoa học.

Bạn không cần phải thêm thứ gì, cũng không cần phải thay đổi nội thất. Chỉ đơn giản là hãy sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp.

Bố cục nội thất khoa học

Trong phong thủy nhà ở, bố cục không gian nội thất đóng vai trò quan trọng. Chẳng hạn, phòng ngủ và phòng làm việc được đặt gần cửa trước sẽ mang lại sự hài hòa, tạo môi trường yên bình, chào đón. Tuy nhiên, cửa phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh không được đối diện cửa trước vì sẽ khiến năng lượng tích cực thoát ra ngoài.

Phòng khách nên bố trí theo hình tròn sẽ khuyến khích dòng chảy năng lượng tích cực hơn. Lựa chọn bàn ghế phù hợp cũng góp phần mang lại may mắn.

Bài trí hoa tươi

Trong nhà có lọ hoa tươi sẽ mang tới cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên đồng thời giúp thu hút vận may hiệu quả.

Bạn nên chọn những bông hoa có màu sắc tươi sáng để cắm trong bình hoặc lọ để trên bàn trung tâm nhà. Hoặc bạn có thể đặt bình hoa bên bậu cửa sổ cũng giúp mang đến tác dụng tương tự.

Sử dụng vật phẩm phong thủy

Các vật phẩm phong thủy khác nhau mang đến ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn tượng voi là vật mang lại may mắn, biểu tượng của trí tuệ và sức mạnh. Bài trí bức tượng voi trong nhà sẽ giống như bùa may mắn giúp bảo vệ gia đình.

Bạn cũng có thể đặt các vật phẩm phong thủy khác như tiền xu, tượng Phật Di Lặc, mèo thần tài trong nhà để thu hút may mắn, tài lộc. Treo chuông gió trong và ngoài nhà giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực. Đặt tượng cóc ngậm tiền – Thiềm Thừ hướng mặt thẳng vào nhà giúp cải thiện tài chính.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nguồn tin: saigonthethao.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP