Đẹp

5 mẹo làm khuỷu tay và đầu gối sáng hồng tự nhiên

Đầu gối và khuỷu tay thâm sạm khiến bạn không tự tin diện những trang phục yêu thích. Một số mẹo giúp khôi phục sắc hồng hào của khuỷu tay và đầu gối.

1. Thuốc muối (baking soda) + sữa: Trộn một thìa canh thuốc muối và sữa cho đến khi thu được hỗn hợp đặc. Thoa lên đầu gối và khuỷu tay. Sau đó, chà nhẹ trong vòng 2 - 3 phút rồi xả sạch với nước. Thực hiện phương pháp này hai ngày một lần cho đến khi da đều màu.


2. Nha đam + sữa chua: Trộn hai thìa canh nhựa nha đam với nửa cốc sữa chua. Thoa đều lên đầu gối và khuỷu tay và giữ trong vòng 30 phút rồi xả sạch. Bạn hãy thực hiện phương pháp này hai lần/tuần để có hiệu quả.

3. Nghệ + chanh: Trộn hai thìa canh bột nghệ với một chút nước cốt chanh để tạo hỗn hợp đặc. Thoa hỗn hợp này lên vùng da thâm sạm và giữ trong vòng 20 phút rồi xả sạch. Thực hiện phương pháp này hai ngày một lần.

4. Đường + dầu ô-liu: Trộn tỉ lệ 1:1 đường và dầu ô-liu. Thoa lên đầu gối và khuỷu tay, giữ trong vài phút và xả sạch với nước. Thoa dầu ô-liu lên vùng da vừa xả sạch để dưỡng ẩm.

5. Dầu dừa + nước cốt chanh: Trộn một thìa canh dầu dừa với nửa thìa canh nước cốt chanh. Thoa lên đầu gối và khuỷu tay rồi chà mạnh. Giữ trong 15 phút sau đó lau với khăn giấy.

6. Giấm táo + nước: Trộn đều 2 thìa canh giấm táo với nước. Dùng bông gòn thoa hỗn hợp lên vùng da thâm sạm và giữ trong 15 phút rồi xả sạch. Thực hiện phương pháp này 3 - 4 lần một tuần cho đến khi da sáng màu hơn./.

Tác giả: T.H

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP