Số hóa

5 mẫu tai nghe đắt nhất trong lịch sử thế giới

Yếu tố đặc biệt của những chiếc tai nghe đắt nhất thế giới không chỉ ở vật liệu cao cấp mà còn bởi công nghệ chế tạo cầu kỳ.

Nhắc đến những chiếc tai nghe đắt nhất thế giới không thể bỏ qua Sennheiser HE 1 với giá 50.000 USD. HE 1 được coi là truyền nhân của chiếc tai nghe huyền thoại Orpheus. Ảnh: Digitaltrends.

Được lắp ráp từ hơn 6.000 linh kiện, Sennheiser HE 1 không chỉ là một chiếc tai nghe đơn lẻ mà là cả hệ thống tai nghe tĩnh điện kèm amply xử lý tín hiệu âm thanh 8 bóng. Ảnh: FutureMusic.

Tất cả được thiết kế hoàn hảo bên trong bộ vỏ ngoài được chế tác từ đá cẩm thạch Carrara. Đặc biệt nhất là màng loa platinum tĩnh điện nằm giữa 2 điện cực gốm mạ vàng, mỏng 2,4 micron. Ảnh: Mobile Choice.

Chiếc tai nghe Final Sonorous X được bán với giá 8.000 USD mà không bán kèm ampli hay phụ kiện hỗ trợ nào. Sonorous X không đắt vì vật liệu cao cấp mà chủ yếu do công nghệ chế tạo. Ảnh: Cnet.

Sonorous X sở hữu drive 50mm có chuyển động khí cân bằng nhằm tối ưu sự dịch chuyển của không khí bên trong vỏ làm từ nhôm cắt theo công nghệ CNC. Điều này giúp sản phẩm loại bỏ mọi rung động không mong muốn. Ảnh: 6moons.


Bộ tai nghe cao cấp đến từ Mỹ Abyss – AB-1266 sử dụng công nghệ từ phẳng kết hợp khung hợp kim nhôm cao cấp, được bán với giá 5.500 USD. Ảnh: Addicted To Audio.

Đệm mút củ tai được bọc da cừu non tạo nên độ sang trọng cho sản phẩm. Công nghệ tái tạo âm thanh chuẩn xác hứa hẹn mang đến chất âm tuyệt hảo cho người dùng. Ảnh: Cnet.

Với giá 5.000 USD, chiếc tai nghe Ultrasone Edition 5 sở hữu hai driver cỡ 40mm phủ titan, vỏ làm từ gỗ sồi đầm lầy với 7 lớp phủ vecni, cùng vải lót làm từ da cừu Ethiopia. Ảnh: The Audi.

Được tích hợp công nghệ độc quyền Ultrasone S – Logic EX, Ultrasone Edition 5 mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng và âm trường rộng mở. Ảnh: Moon Audio.

Chiếc tai nghe Stax SR-009 là niềm tự hào của ngành công nghệ Nhật Bản. Với giá bán khoảng 4.450 USD, Stax SR-009 không gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nhưng thực sự khiến người dùng nể phục ở thiết kế bên trong. Ảnh: Tech.

Sở hữu màng film siêu mỏng, SR-009 tạo nên chất lượng âm thanh sâu lắng, thuần khiết và hoàn hảo. Ảnh: Flickr.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP