Số hóa

5 mẫu máy giặt giá rẻ, bền đẹp đáng mua, đang giảm giá cực sâu tháng này

5 mẫu máy giặt giá rẻ bền đẹp đáng được quan tâm, có khối lượng giặt chừng 8kg, nhiều mẫu giảm giá 40%, về mức 2,5 triệu đồng.

Hiện nay trên thị trường không khó gì tìm được những mẫu máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu đồng Đa phần là máy giặt cửa trên, có khối lượng giặt từ 7-8,2kg. Dưới đây là 5 mẫu đang giảm giá mạnh tại các điểm bán, siêu thị điện máy mà người dùng có thể tham khảo khi có nhu cầu mua máy với chi phí thấp.

Máy giặt Midea 7,5Kg MAS7502(WB) (2,4 triệu đồng)

Thiết bị này có thiết kể khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích đặt. Khối lượng giặt 7.5 kg, máy phù hợp với những gia đình có ít người hoặc nhu cầu giặt giũ không nhiều.

Điểm nổi bật của máy giặt giá rẻ này là quần áo sẽ khô nhanh hơn nhờ vào chức năng Air Dry, trong quá trình quay, không khí bên ngoài sẽ được lưu thông vào bồn để làm khô quần áo.

Hiện giá bán 2,4 triệu đồng đã giảm 1 triệu đồng so với niêm yết.

Các dòng máy giặt giá dưới 5 triệu đồng đang được trợ giá, giảm giảm giá trong mùa dịch.

Máy giặt Casper 7,5 Kg WT-75N70BGA ( 3,1 -3,5 triệu đồng)

So với mức giá 4,3 triệu đồng trước đó, chiếc máy giặt này đang giảm giá hơn 1 triệu đồng khi mua trên trang thương mại điện tử, đưa giá về 3,1 triệu đồng (dành cho khách mua hàng ở TP HCM).

Đa phần mức giá chung của máy ở nhiều siêu thị điện máy là 3,5 triệu đồng, một mức dễ chịu cho thiết bị đời 2021.

Mâm giặt 6 cánh trên máy giặt giá rẻ Casper WT 75N70BGA với tốc độ vắt 700 vòng/ phút là 1 trong những trang bị tốt giúp thiết bị làm sạch vết dầu mỡ, cafe, bùn đất trên vải.

Ngoài ra, với hệ thống Fuzzy Logic trên máy giặt cửa trên giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng, từ đó tiết kiệm nước và điện năng hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H (3,8 -4,1 triệu đồng)

Là model 2020, máy giặt 8kg của Sharp cũng đang được bán rẻ trên 1 số gian hàng của sàn thương mại điện tử (ưu tiên chuyển hàng ở khu vực phía Nam). Thiết bị này cũng đã giảm giá tới 1 triệu đồng, về mức thấp nhất 3,8 triệu.

Thiết bị này "ghi điểm" ở 7 tính năng an toàn gồm chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Bên cạnh đó, để hỗ trợ giặt sạch, máy còn được trang bị mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ tạo luồng nước mạnh mẽ giúp giặt sạch quần áo, khử mùi và kháng khuẩn.

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW) (4 triệu đồng)

Một số cửa hàng điện lạnh, điện tử gia dụng đang giảm giá khoảng 800.000 đồng, về mức 4 triệu đồng. Tuy nhiên, với mức chi phí này, người dùng chỉ mua được chiếc máy có khối lượng giặt 7kg, dùng cho gia đình nhỏ, người độc thân hoặc có nhu cầu giặt không nhiều.

Nhiều mẫu máy giặt cửa trên đang giảm giá hút khách.

Máy giặt Inverter LG T2108VSPM2 (8kg) (4,7 triệu đồng)

Là mẫu máy từ 2019, máy giặt của LG đang giảm giá khoảng 700.000 đồng tại nhiều điểm bán, siêu thị điện máy. Thiết bị này đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình 4 người.

Mặc dù là mẫu máy giặt bình dân, nhưng thiết bị này có chức năng chẩn đoán các lỗi máy giặt thường gặp thông qua điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng của LG. Người dùng có thể tham khảo tính năng "khám bệnh" này để tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hoặc tiết kiệm thời gian cho việc này.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP