Nhà đẹp

5 kiểu đặt gương khiến gia chủ bất an

Gương là một trong những vật được sử dụng thường xuyên và quen thuộc với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hiểu biết chính xác về các đặc điểm của gương.

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương cho biết, đặt gương sai vị trí sẽ ảnh hưởng vô cùng xấu tới các bạn và gia đình. Theo dõi các đặc điểm dưới đây để hiểu hơn về gương có cách bài trí phù hợp:

1. Trong phong thủy, trường hợp cửa đối cửa là vô cùng bất lợi, chủ về thị phi khẩu chiến, tranh cãi trong chuyện tình cảm.
Tuy vậy, không chỉ cửa đối diện cửa mang lại ảnh hưởng không tốt mà gương đặt đối diện cửa cũng gây ảnh hưởng tương tự. Lý do là bởi đặt gương ở vị trí này thì chiếc gương có ý nghĩa tương tự như một chiếc cửa.

2. Chúng ta thường bài trí giường ngủ, sofa tựa lưng vào tường để tạo thế an toàn, vững chãi. Tuy nhiên, nếu trên tường treo gương thì sẽ làm mất tác dụng là điểm tựa của tường, sự vững chãi cũng không còn.

3. Gương không thể đối diện giường ngủ vì giường ngủ là nơi riêng tư, nếu đặt gương đối diện giường ngủ sẽ tạo ra ảnh hưởng từ thế giới trong gương tới chúng ta, điều vô cùng không tốt.
4. Nếu gương thu hút năng lượng tốt thì sẽ phản chiếu lại tạo thêm nguồn năng lượng này.
Ngược lại nếu gương treo ở nơi có năng lượng xấu thì gương cũng sẽ phản chiếu lại năng lượng xấu. Vì thế treo gương nhất định phải tìm nơi đón cát tránh hung.

5. Gương bị tổn hại, nứt vỡ thì cần loại bỏ ngay nếu không sẽ mang tới những năng lượng trái chiều, ảnh hưởng tới vận trình của chủ nhân và vận trạch của ngôi nhà.
* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Tác giả: Thủy Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP