Cuộc sống

5 giấc mơ tưởng sắp phát tài mà lại là tiêu tốn tiền bạc

Có nhiều người cho rằng, mơ thấy 1 trong 5 giấc mơ dưới đây là điềm báo tài lộc. Song theo giải mã giấc mơ, đây lại là những báo hiệu có thể bạn sắp mất tiền.

1. Mơ nhặt được tiền

Bạn đã từng mơ thấy mình nhặt được tiền giữa đường hay nhặt được ví của người khác? Nhiều người cho rằng mơ thấy tiền là tốt song theo giải mã giấc mơ, đây lại không phải là điềm lành.

Theo đó, việc nhặt được tiền trong mơ có thể là điềm báo bạn sắp có thể mất tiền ngoài đời thực. Chính vì vậy khi mơ thấy điều này, bạn cần cẩn trọng với túi tiền của mình.

2. Mơ thấy máu

Nếu mơ thấy máu của người khác hoặc của con vật nào đó, xin chúc mừng vì giấc mơ này có thể báo hiệu bạn sắp gặp may mắn. Tuy nhiên nếu mơ thấy chính mình chảy máu thì không hẳn.

Bạn mơ thấy mình chảy máu có nghĩa là lớp bảo vệ bạn đã bị xâm phạm. Đây là điềm báo cho thấy bạn sắp phải tiêu tiền vì người khác.

3. Mơ thấy cá chết

Cá tượng trưng cho sự tài lộc, mơ thấy cá càng to, khả năng bạn sắp gặp được vận may, tài lộc càng lớn. Giấc mơ thấy cá to báo hiệu chủ nhân sắp gặp chuyện may, thu tiền về đầy túi.

Tuy nhiên đó là khi mơ thấy cá đang bơi, còn giấc mơ thấy cá chết lại là điềm báo xui xẻo. Trong mơ bạn càng nhặt phải nhiều cá chết thì khả năng gặp xui xẻo càng lớn.

Giấc mơ này đặc biệt dễ linh ứng với những người làm buôn bán kinh doanh. Nếu mơ thấy cá chết, hãy cẩn trọng trong mọi việc làm ăn, không nên đầu tư vào lĩnh vực mới, chọn đối tác cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn.

4. Mơ thấy người đã khuất cho tiền

Cũng giống như giấc mơ nhặt được tiền, việc mơ thấy người đã khuất cho tiền lại không phải là điềm lành.

Giấc mơ này mang ý nghĩa ngoài đời thực của bạn tiền bạc đã kém tới mức phải nhờ đến sự viện trợ của người thân đã khuất. Hãy xem lại cách chi tiêu, cân đối tài chính của mình vì rất có thể bạn đang chi tiêu quá tốn kém cho một khoản không cần thiết.

5. Mơ thấy bị dính chất thải

Có người cho rằng nếu trong mơ mình không may bị dính phân lên người thì trong cái rủi có cái may, ngoài đời thực sắp phát tài.

Tuy nhiên theo giải mã giấc mơ, điều này chỉ thực sự tốt khi bạn thấy chất thải đó không dính lên người mình. Nếu mơ thấy người dính đầy chất thải, có thể sức khoẻ của bạn đang gặp trục trặc, cần theo dõi, đi khám. Giấc mơ này chỉ mang điềm báo phá tài nhẹ.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP